Tử vi tuần mới 17/5 - 23/5 của 12 con giáp: Tuổi Sửu phát tài

06:00 | 16/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Người tuổi Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền tăng thêm thu nhập. Đầu tuần là thời điểm con giáp này nên tập trung tiến hành việc cầu tài, bởi khi ấy cát khí vượng nhờ có Thiên Tài hỗ trợ, đường tài lộc hanh thông hơn rất nhiều.

1. Tử vi tuổi Tý

Hung vận có phần nhỉnh hơn cát vận báo hiệu đây sẽ là một tuần nhiều thách thức với người tuổi Tý. Một vài việc xảy ra không đúng như dự định ban đầu khiến bạn bị bất ngờ, lúng túng.

Con giáp xui xẻo tuần này càng mất bình tĩnh sẽ càng đánh mất quyền kiểm soát vấn đề, do đó hãy cố gắng giữ đầu óc tỉnh táo, có như vậy bạn mới có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Đầu tuần, công việc tưởng chừng thuận lợi nhưng càng về cuối tuần vận trình càng có dấu hiệu suy giảm. Bạn có thể bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, tìm cách hãm hại nhằm đẩy bạn ra khỏi vị trí hiện tại, hay đơn thuần là vì họ đố kị với tài năng của bạn.

Phương diện tài lộc trong tuần này cũng không được lý tưởng. Những người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có một vài cơ hội giao lưu, tiếp xúc với người khác phái nhưng nếu muốn phát triển mối quan hệ đặc biệt, bạn cần chủ động hơn chứ đừng phụ thuộc hoàn toàn vào duyên trời. Bạn có thể vuột mất cơ hội nếu cứ tiếp tục bị động như hiện tại.

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này bởi bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền tăng thêm thu nhập.

Đặc biệt, đầu tuần là thời điểm con giáp này nên tập trung tiến hành việc cầu tài, bởi khi ấy cát khí vượng nhờ có Thiên Tài hỗ trợ, đường tài lộc hanh thông hơn rất nhiều. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bản mệnh dễ dàng phát tài phát lộc, thu về một khoản tiền thậm chí lớn hơn cả kì vọng.

Tử vi tuần mới 17/5   23/5 của 12 con giáp: Tuổi Sửu phát tài
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Ngoài ra, một số người còn phát tài dựa vào vận may của mình, thông qua các hoạt động trúng thưởng, trúng số. Tuy nhiên, bạn cần có cách sử dụng số tiền này hợp lý, nếu chỉ tiêu xài hoang phí thì tiền sẽ không ở trong túi tiền của bạn lâu.

Đến cuối tuần, việc kiếm tiền không còn thuận lợi như trước đó, tuy nhiên nếu vẫn không ngừng quyết tâm và cố gắng thì bạn vẫn duy trì được mức thưởng, mức lợi nhuận vốn có của mình.

3. Tử vi tuổi Dần

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần không có nhiều khởi sắc, nhất là với những ai đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình. Hai người có thể không đồng ý với nhau trên một vài phương diện, nhưng cả hai đều cần phải thật bình tĩnh, tránh dùng những lời nóng nảy để công kích đối phương.

Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân tuổi Dần phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.

Đầu tuần là thời điểm hái ra tiền đối với bản mệnh, đặc biệt là với những người làm nghề tự do. Bạn có thể tìm ra mối đầu tư hoặc mối khách hàng tiềm năng, giúp mở ra một bước phát triển mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên kể từ giữa tuần trở đi, bạn cần phải đặc biệt chú ý trong công việc. Bạn tránh nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Khi mắc phải sai sót, bạn cần phải khiêm tốn lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người, không nên tìm cách trốn tội bằng cách đổ tội cho người khác.

4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão là con giáp may mắn tuần này bởi bạn có một tuần yên bình, mọi thứ đều ở mức độ hài hòa, không có điều gì quá lo ngại. Công việc trong tuần diễn ra khá trôi chảy, hầu như không gặp phải trở lực nào lớn.

Đôi khi rắc rối vẫn xảy ra, tuy nhiên, nhờ vận quý nhân vượng, có cấp trên chỉ bảo, cộng thêm năng lực bản thân vững, tuổi Mão sẽ nhanh chóng tháo gỡ, tìm ra hướng đi riêng cho mình.

Tuần này có một số người sẽ phải dịch chuyển khá nhiều, song bản mệnh càng xông xáo, càng chủ động trong công việc lại càng dễ gặt hái thành công. Bạn có thể được người đi trước chỉ ra cho những hướng đi mới phù hợp, giúp định hướng tương lai.

Tài vận có nhiều khởi sắc đáng kể, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Bạn gặp được nhiều cơ hội làm ăn, giúp vận trình phất lên nhanh chóng.

Khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh không nên chần chừ do dự quá lâu mà cần nắm bắt ngay, bạn sẽ đạt được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một tuần đầy hứa hẹn khi được cát tinh trợ mệnh. Công việc cũng như vấn đề tình cảm của bản mệnh trong tuần đều hết sức suôn sẻ.

Vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bạn sẽ tìm ra giải pháp sớm. Quan trọng nhất vẫn là bạn phải tin tưởng hoàn toàn vào những gì mình đã lựa chọn.

Tuần này, nhân duyên của bản mệnh khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Người khởi nghiệp làm ăn, kinh doanh có thể tìm được người có đồng chí hướng, giúp công việc phát triển có định hướng hơn.

Tử vi tuần mới 17/5   23/5 của 12 con giáp: Tuổi Sửu phát tài
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Đầu tuần cũng là thời điểm kiếm tiền của tuổi Thìn do được Chính Tài và Thực Thần che chở, gạt bớt những khó khăn, tiền đổ về túi nhanh chóng. Tuy nhiên, dù tiền có vào như nước thì bạn cũng cần kiểm soát thu chi thường xuyên, đừng tùy tiện mua sắm theo ý thích.

Tình cảm gia đình hòa thuận, vợ chồng con cái tìm được tiếng nói chung. Các cặp đôi dù mới yêu hay đã gắn bó một thời gian dài đều hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Cả hai cùng động viên nhau phấn đấu trong công việc, sự nghiệp để xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, gìn giữ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

6. Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị bị hung tinh xung chiếu nên vận trình nhiều điều không thuận lợi, sa sút hơn so với tuần trước. Khó khăn nhất là về công việc khi mà liên tiếp những rắc rối kéo tới, thời cơ không ủng hộ lại thêm đồng nghiệp cạnh tranh gay gắt khiến bản mệnh vất vả lo lắng nhiều.

Những ngày đầu tuần bạn phải đối mặt với mệt mỏi, căng thẳng liên tục. Thay vì để ý những lời nói, nhận xét tiêu cực của ai đó về mình thì bạn nên học cách lờ chúng đi để tập trung vào công việc, cải thiện cuộc sống của bản thân.

Con giáp này cũng có thể sẽ hơi buồn về chuyện tình cảm, điều bản mệnh cần lưu ý đó là dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cả hai bạn vẫn cần phải giữ những lời lẽ tôn trọng nhau, không nói những lời nặng lề gây tổn thương cho đối phương.

Tuần này không có tài tinh chiếu mệnh, chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn hẳn, trong khi đó có biết bao nhiêu chuyện cần chi tiêu, con giáp này đau đầu nhưng chưa thể tìm ra cách để cải thiện tình hình.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần xác định đối diện với nhiều sự cố trong công việc vào tuần này. Bạn dễ gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân hoặc khiến cấp trên không hài lòng. Hãy bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết thích hợp cho mọi việc, đừng giữ những suy nghĩ tự ti hoặc bi quan.

Tuy nhiên, lĩnh vực tài chính của người tuổi Ngọ lại có khá nhiều điểm sáng. Bạn có thể tìm được người đồng hành đáng tin cậy và đôi bên sẽ cùng dựa vào nhau để phát triển. Một vài cơ hội đầu tư cũng có thể xuất hiện trước mắt bạn, hãy nắm bắt thật nhanh chóng, chớ chần chừ, do dự.

Đường tình cảm của con giáp tuổi Ngọ có đôi có cặp ảm đạm vào đầu tuần nhưng đến cuối tuần thì dần có điểm sáng. Hai người có thể đã vượt qua thời kỳ chiến tranh lạnh và ngày càng yêu thương, thấu hiểu nhau hơn. Đôi khi, sự mâu thuẫn cũng là chất xúc tác khiến đôi lứa thêm gắn kết.

Người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

8. Tử vi tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi cơ bản tiến triển thuận lợi, dù khó tránh phải một vài rắc rối nho nhỏ. Những rắc rối này dường như cũng là lời cảnh tỉnh cho bạn, chớ nên quá tin tưởng vào bất cứ việc gì. Trước khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần phải kiểm tra cẩn thận trước khi báo cáo với cấp trên.

Cơ hội kiếm tiền đến với con giáp này chủ yếu vào thời điểm từ giữa tuần đến cuối tuần. Tuy nhiên, bạn cần làm ăn một cách chân chính chứ không nên sử dụng những thủ đoạn kiếm tiền không trong sáng, lợi dụng thời cơ để hãm hại người khác, kiếm lời lãi về cho mình.

Tử vi tuần mới 17/5   23/5 của 12 con giáp: Tuổi Sửu phát tài
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh chỉ ra rằng người tuổi Mùi dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều nguy cơ, thậm chí lứa đôi có thể rơi vào tình trạng chiến tranh bùng nổ do không ai chịu nhường ai. Đừng để bản tính bướng bỉnh khiến cho chuyện tình yêu của mình có một cái kết dang dở.

9. Tử vi tuổi Thân

Được cát tinh chủ về thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc hỗ trợ, người tuổi Thân được dự báo sẽ có cơ hội ghi được dấu ấn của mình trong công việc, có người còn được thăng chức trong thời điểm này.

Công việc của bạn có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm đầu. Chỉ cần bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình, không ngại khó khăn, vất vả thì ắt gặt hái được thành quả xứng đáng, được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp khâm phục.

Tài chính nhờ đó cũng được khai thông, tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều. Việc chính việc phụ mang tới thu nhập dồi dào, có số đầu tư buôn bán sinh lời. Người này nếu chuyên tâm vào đường cầu tài thì sẽ đại phú đại quý, đếm tiền mỏi tay không hết.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Nếu bạn đang muốn bắt đầu mối quan hệ thì đây cũng là cơ hội tuyệt vời để xích lại gần hơn với người ấy, tạo dựng những phút lãng mạn, tình cảm.

Với người đã lập gia đình, bạn trân trọng mối quan hệ hiện tại và luôn dành cho người ấy sự quan tâm đặc biệt. Mối quan hệ vợ chồng của hai bạn rất đáng ngưỡng mộ.

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu khó mà đạt được những mong muốn của mình trong tuần này. Vận trình từ tình duyên cho đến công việc đều ít nhiều gặp khó khăn. Hơn nữa hung tinh còn là điềm báo không lành về sức khỏe, bản mệnh đi đâu cũng cần cẩn thận kẻo bị thương.

Trên phương diện sự nghiệp, tiểu nhân đang tìm cách phá hoại công việc cùng những thành quả mà bản mệnh đã giành được trong khoảng thời gian vừa rồi. Kẻ đó có thể làm việc xấu rồi tính đến chuyện “gắp lửa bỏ tay người”, vu oan giá họa cho bạn.

Người làm chủ, kinh doanh, buôn có một tuần làm việc vất vả, nhưng thu về không được bao nhiều. Bản mệnh nên thận trọng với đối tác mới, tránh tình trạng phá tài xảy ra. Tốt nhất là đừng liều lĩnh đầu tư vào những lĩnh vực mạo hiểm hoặc những lĩnh vực mới mẻ mình chưa nắm rõ thông tin.

Vợ chồng cũng khó tránh lúc mâu thuẫn vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc, chuyện con cái, sức khỏe… Đừng để mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. Hai bên cần phải luôn trao đổi thẳng thắn, cùng ngồi lại tìm cách tháo gỡ thì khúc mắc mới được giải quyết ổn thỏa.

11. Tử vi tuổi Tuất

Trong tuần mới, người tuổi Tuất có nhiều cố gắng và nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ. Tin mừng là sự cống hiến của bạn đã được ghi nhận một cách xứng đáng.

Cát tinh ở bên cũng giúp cho bản mệnh nhìn rõ được hướng đi của mình, biết được đâu là thế mạnh của mình để tập trung phát huy mạnh mẽ.

Những thành công bước đầu mang lại cho bạn sự tự tin, bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo, đồng nghiệp và có thể nhận được một khoản tiền thưởng để khích lệ tinh thần.

Tử vi tuần mới 17/5   23/5 của 12 con giáp: Tuổi Sửu phát tài
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, lúc này, bạn vẫn cần giữ tinh thần khiêm tốn, học hỏi, đừng quá mức kiêu ngạo mà vướng phải sai lầm đáng tiếc.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn có thể thu về được một khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Từ đây có thể thấy rằng hướng đi mà bạn đã chọn là vô cùng chính xác, bạn có thể tin tưởng và tiếp tục dấn bước trong tương lai.

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ gặp phải nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần, đôi lứa thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm trái ngược. Đây là lúc đôi bên đều cần phải biết lùi một bước, không nên quá cứng nhắc, bắt nửa kia phải nghe theo ý mình.

Người còn độc thân nên cẩn thận với những đối tượng tiếp cận mình, bởi chưa chắc họ đã thực sự chân thành với bạn, nếu cứ cố chấp tiếp tục thì tương lai, bạn sẽ phải đối diện với nhiều nỗi buồn. Đến thời điểm cuối tuần, vận trình tình cảm của bạn mới có dấu hiệu khởi sắc hơn.

Về công việc, người tuổi Hợi cũng sẽ phải đối diện với nhiều rắc. Bạn không nên quá nóng nảy, tìm cách phản bác lời của người khác. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Đến thời điểm cuối tuần, mọi việc sẽ dần đi vào quỹ đạo, bạn cũng sẽ không phải quá căng thẳng như trước đó.

Người tuổi Hợi cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để tiêu xài phung phí. Nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tiểu My

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]