Tử vi tuần mới 20/12 - 26/12 của 12 con giáp: Tuổi Tý khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc

06:00 | 20/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 13/12 - 19/12 của 12 con giáp: Tuổi Dần khó khăn trong sự nghiệp, tuổi Thìn tài lộc phát triểnTử vi tuần mới 13/12 - 19/12 của 12 con giáp: Tuổi Dần khó khăn trong sự nghiệp, tuổi Thìn tài lộc phát triển
Tử vi tuần mới 29/11 - 5/12: Tuổi Tý hung cát đan xen, tuổi Mùi phát triển rực rỡTử vi tuần mới 29/11 - 5/12: Tuổi Tý hung cát đan xen, tuổi Mùi phát triển rực rỡ

Tuổi Tý

Tuổi Tý gặp phải rắc rối trong sự nghiệp vào đầu tuần. Nếu con giáp này xử lý tốt mối quan hệ với khách hàng, đối tác hoặc đồng nghiệp thì rồi đâu sẽ có. Thời điểm cuối tuần, bản mệnh dễ dàng tìm được cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân, khẳng định uy tín. Vận trình tài chính không có quá nhiều biến động trong tuần này. Nếu có thì cơ hội cũng chỉ xuất hiện thoáng qua vào đầu tuần. Cát thần khuyên những người làm nghề tự do cần phải chớp lấy thời cơ. Dù số tiền tuần này không phải là quá lớn nhưng vẫn đủ để con giáp này duy trì cuộc sống tương đối thoải mái.

Tình cảm của tuổi Tý cũng khá ảm đạm vào đầu tuần, khi mà các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm trái ngược. Nhưng đến cuối tuần thì mọi việc có dấu hiệu cải thiện. Đôi bên đã dần học được cách dung hòa và thấu hiểu cho nhau.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 20/12 - 26/12 của 12 con giáp: Tuổi Tý khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc

Sự nghiệp của tuổi Sửu lên bổng xuống trầm. Con giáp này cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, dù thành công thế nào cũng không nên quá kiêu ngạo, thậm chí thách thức của những người có chức có quyền. Bởi điều đó có thể khiến bản mệnh vướng phải rắc rối lớn. Điều đáng mừng là tài lộc của tuổi Sửu khá vượng. Nhiều cơ hội kiếm tiền đến với mọi người trong tất cả các lĩnh vực. Thời điểm kiếm tiền chủ yếu xuất hiện từ giữa tuần đến cuối tuần.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu chuyển biến tích cực từ giữa tuần trở đi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ phải trải qua một tuần với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Ngay từ đầu tuần, nhiều mâu thuẫn, tranh chấp đã xảy ra khiến con giáp này phải tốn nhiều thời gian để giải quyết. Tốt nhất bản mệnh hãy chú ý khi giao tiếp, đừng khiến mọi chuyện đã phức tạp này càng khó giải quyết hơn.

Vận trình tài chính của tuổi Dần có dấu hiệu phát triển khá tích cực vào đầu tuần. Tài tinh hội tụ cho thấy tiền bạc sẽ đổ về túi của những người có công ăn việc làm ổn định và cả những người làm nghề tự do. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để kiếm về cho mình càng nhiều tiền càng tốt.

Tuổi Mão

Thời cơ làm ăn tới tấp đến với tuổi Mão. Con giáp này có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Tử vi tuần mới cho thấy cơ hội để tuổi Mão khẳng định bản thân chủ yếu xuất hiện vào cuối tuần. Đồng nghiệp và cấp trên đã hiểu rõ con giáp này là ai, đồng thời sẵn sàng giao cho những công việc giúp bản mệnh thể hiện được năng lực của bản thân.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 20/12 - 26/12 của 12 con giáp: Tuổi Tý khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc

Công việc trong tuần không quá thuận lợi vì những tác động mang tính khách quan cản trở. Có thể do máy móc trục trặc, hoặc không đủ nhân sự. Bạn cần chủ động xây dựng các phương án dự phòng để không trở nên lúng túng khi kế hoạch đổ bể. Bù lại, tài chính trong tuần không có gì phải lo lắng. Người làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu hơn cả nhờ có Chính Tài và Thực Thần cùng nâng đỡ. Tiền liên tục đổ về túi, có khoản lớn cũng có khoản nhỏ. Vì vậy, bản mệnh chớ nên nóng vội khi thấy lợi nhuận chưa được như ý muốn. Đầu tuần chuyện tình cảm không mấy khả quan, nhưng càng về cuối tuần mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên.

Tuổi Tỵ

Tuần này có tiền nhưng không nhiều, họa phá tài do Kiếp Tài hung tinh gây ra vẫn luôn ẩn tàng. Chính vì vậy bạn cần xem xét kỹ càng nếu có dự định kinh doanh. Mạo hiểm có thể mang tới nguồn lợi lớn nhưng cũng có thể sẽ làm bạn rỗng túi, thậm chí lâm vào cảnh nợ nần. Gia đình hoà thuận, êm ấm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ. Tuy nhiên, bạn nên dành thêm thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn để tình cảm giữa các thành viên thêm phần gắn kết.

Tuổi Ngọ

Phương diện tài lộc gặp nhiều bấp bênh trong tuần này khiến người tuổi Ngọ khá đau đầu. Tiền vào túi phút trước, ngay phút sau đã ra đi nhanh chóng. Dù Thực Thần mang tới cho bạn những cơ hội nhất định để kiếm tiền song Đại Hao hung tinh đã phá hỏng tất cả. Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra, con giáp này phải bỏ ra một khoản không nhỏ mới có thể giải quyết được. Với người làm kinh doanh, hung tinh mang theo những tin xấu khi mà con giáp này không đủ tự tin nghe theo trực giác của mình, cuối cùng phải hối hận muộn màng, nhìn tiền bạc không cánh mà bay.

Tuổi Mùi

Xem tử vi tuần mới, tài lộc trong tuần này của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm bất ổn. Tiểu Hao xuất hiện cảnh báo nguy cơ mất tiền có thể xảy ra bất cứ lúc nào, do đó bạn cần hết sức thận trọng để giảm thiểu hậu quả. Có thể là chuyện không may bất ngờ xảy ra nhưng cũng có thể là do sai lầm của chính bạn nên phải trả giá bằng tiền bạc mất bao công sức mới kiếm được. Cũng may vẫn có cát tinh Thiên Tài trợ giúp nên số tiền mà tuổi này đánh mất không quá lớn, thậm chí sau đó còn kiếm được một khoản lớn bù đắp lại và còn tích lũy được một khoản. Việc buôn bán kinh doanh túc tắc vẫn có lợi nhuận thu về, hàng hóa lưu thông ổn định.

Tuổi Thân

Do tác động của Ngũ Quỷ hung tinh, người tuổi Thân cần hết sức cẩn thận với tiểu nhân trong tuần này. Dường như những thành quả xuất sắc con giáp này đạt được trong thời gian qua cũng như màn thể hiện ưu tú của bạn đang khiến những kẻ ghen ghét sinh lòng đố kị, tìm cách đạp đổ những gì bạn đang có.

Thương Quan còn có thể gây họa thị phi cho những chú Khỉ. Tuần này bạn sẽ chịu nhiều cạnh tranh không lành mạnh trong công việc. Những lời bịa đặt thêm thắt từ người khác khiến bạn khó mà tập trung cần thiết để giải quyết nhiệm vụ trong tay. Bạn cũng chưa thực sự xác định được tình cảm của mình. Khi thì bản mệnh thấy xiêu lòng trước người ấy, khi lại cảm thấy có điều chưa thực sự phù hợp, mối quan hệ không được bền vững và có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Có lẽ hai bạn vẫn cần thêm thời gian để chứng minh tất cả.

Tuổi Dậu

Thái Âm cát tinh hỗ trợ rất nhiều cho người tuổi Dậu trong tuần này, đặc biệt là ở phương diện tình cảm. Tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ. Nữ mệnh sẽ có nhiều cơ may về tình duyên hơn so với nam mệnh, song nói chung con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được hạnh phúc thuộc về mình. Tuy nhiên, công việc của bạn lại không được suôn sẻ như chuyện tình cảm. Bạn dễ để xảy ra sai sót do còn mải tập trung vào chuyện tình cảm thay vì chuyên tâm làm việc. Thương Quan cho thấy những chú Gà đang để cho tâm trí mình đi chơi quá xa rồi đó. Nếu không sớm chấn chỉnh thái độ làm việc, bạn có thể sẽ bị cấp trên khiển trách.

Đường tài lộc rực sáng khi có Thực Thần trợ vận, nhờ thế mà tiền bạc trong tuần không cần phải lo lắng gì nhiều, cứ hết rồi lại có. Đặc biệt người làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài khá lớn, hãy mạnh dạn đi theo kế hoạch của mình. Nhưng Kiếp Tài cũng luôn rình rập ngay bên cạnh, bạn nên tìm kiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định để tránh rủi ro.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 20/12 - 26/12 của 12 con giáp: Tuổi Tý khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc

Dịch Mã xuất hiện mang tới cho người tuổi Tuất sự năng động, sáng tạo và nhanh nhẹn, rất thích hợp cho những công việc mang tính đàm phán, thuyết phục khách hàng hoặc những việc đòi hỏi sự di chuyển, đột phá. Bạn cũng có thể phải đi xa trong hôm nay nhưng mọi việc nhìn chung đều được giải quyết ổn thỏa. Tài lộc trong tuần không may mắn cho lắm. Kiếp Tài đe dọa nguy cơ hao tài tốn của từ những mục đích không cần thiết. Bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn để không rơi vào cảnh túng thiếu.

Đường tình cảm cũng không được như ý khi gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Có những điều bạn tưởng như người ấy hiểu và thông cảm cho mình nhưng rồi đối phương lại liên tục nghi ngờ và chất vấn khiến bạn vô cùng thất vọng.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tuần này được Thái Dương cát tinh phù trợ nên sẽ được giảm bớt phần nào khó khăn. Quý nhân tới và giúp cho bản mệnh nhìn ra những sai lầm của bản thân mình, những điều mà bình thường bạn cứ nghĩ nhỏ nhặt và bỏ qua nhưng không ngờ lại có sức ảnh hưởng rất lớn. Tiền bạc trong tuần khá dồi dào, ngay từ đầu tuần bạn đã có nhiều cơ hội hốt vàng hốt bạc khi có Thiên Tài trợ bước. Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội đúng lúc để không lỡ mất thời cơ kiếm tiền nhé.

Đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn giữ được mối quan hệ của mình ở mức ổn định. Dù vậy, bạn khá hài lòng về tình trạng hiện tại, bạn cảm nhận được cảm giác an toàn khi ở bên người ấy, không cần phải gồng mình lên quá nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]