Tử vi tuần mới 25/4 - 1/5/2022: Tuổi Hợi sự nghiệp khó khăn, Tuổi Mùi tài lộc thăng tiến

17:55 | 24/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 18-24/4/2022: Tuổi Tý gặp may mắn, Tuổi Mùi cần phải thận trọng hơn trong việc làm ănTử vi tuần mới 18-24/4/2022: Tuổi Tý gặp may mắn, Tuổi Mùi cần phải thận trọng hơn trong việc làm ăn
Tử vi tuần mới 11/4 - 17/4/2022: Tuổi Tuất không ổn định, tuổi Mùi suôn sẻTử vi tuần mới 11/4 - 17/4/2022: Tuổi Tuất không ổn định, tuổi Mùi suôn sẻ

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới tuổi Tý đón tuần mới không được suôn sẻ cho lắm khi hung vận lấn át hoàn toàn cát vận. Sóng gió bủa vây nhiều bề, đòi hỏi con giáp này cần có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng để đón nhận mọi điều có thể xảy đến. Có như vậy, bạn mới có thể bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, tìm ra giải pháp phù hợp, xua tan khó khăn.Tình hình tài chính phải đợi tới cuối tuần mới dần có khởi sắc. Cơ hội kiếm tiền có nhưng không nhiều do hung tinh cản trở. Nếu không thận trọng, bạn có thể đánh mất khoản tiền lớn bất cứ lúc nào. Những chú Chuột nên cân nhắc kĩ trước khi đổ tiền đầu tư vào kinh doanh 1 lĩnh vực mới mẻ với mình để hạn chế rủi ro.

Ở phương diện tình cảm, công việc bận rộn khiến cho con giáp này không có nhiều thời gian dành cho người thân và gia đình.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 25/4 - 1/5/2022: Tuổi Hợi sự nghiệp khó khăn, Tuổi Mùi tài lộc thăng tiến

Tử vi tuần mới, hung vận đang khá lớn, báo hiệu nhiều điều không được như ý trong tuần này. Người tuổi Sửu cần chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những sóng gió phía trước. Làm gì cũng nên nhìn trước ngó sau, tính toán cẩn thận để hạn chế rủi ro có thể xảy ra vì sự bất cẩn của bản thân. Công việc do có Thương Quan án ngữ nên những chú Trâu có thể gặp phải một vài vấn đề trong việc tìm lại hứng thú làm việc cho mình. Thiếu đi sự đam mê và yêu thích đối với công việc nên bản mệnh để cho mình lơ là thiếu tập trung, hiệu suất vì thế cũng sụt giảm rõ ràng.

Sao Thái Âm xuất hiện có lợi cho đường tình duyên của con giáp này, đặc biệt là nữ mệnh độc thân. Nhưng có lẽ vì đang có quá nhiều lựa chọn nên bản mệnh khá mông lung, không biết nên trao tình cảm cho ai khi lý trí và trái tim mách bảo những điều trái ngược.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần dự báo đòi hỏi người tuổi Dần cần có sự dứt khoát và quyết đoán hơn khi đứng trước các lựa chọn quyết định đến tương lai của bạn. Đừng quá lo lắng, Tỷ Kiên xuất hiện ngay từ đầu tuần sẽ trao cho bạn nhiều thành công nếu biết lợi dụng tiềm lực của bản thân. Chỉ cần bạn chủ động và tự tin thì chắc chắn sẽ có thể làm nên kỳ tích. Tài lộc trong tuần có dấu hiệu hư hao do Kiếp Tài tác động. Cơ hội kiếm tiền không có, đã vậy còn bị hung tinh này ngáng trở khiến chuyện làm ăn của những chú Hổ dễ bị đổ bể do tiền bạc tổn hao, gặp phải đối thủ cạnh tranh dùng những chiêu trò xấu để cản trở việc kinh doanh của bản mệnh, cướp khách trắng trợn.

Tình cảm của bản mệnh tiến triển rất bình ổn, vợ chồng luôn đối xử thật lòng và ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Cho dù có lời ra tiếng vào, hai người cũng lựa chọn tin tưởng và nói chuyện thẳng thắn với nhau, không để hiểu lầm có cơ hội xen vào giữa mối quan hệ.

Tuổi Mão

Cát tinh này cũng mang đến cho con giáp này đường nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Người khởi nghiệp làm ăn, kinh doanh có thể tìm được người có đồng chí hướng, giúp công việc phát triển có định hướng hơn. Ấn Quan xuất hiện ở giữa tuần giúp những chú Mèo có thể đạt được một bước tiến lớn lao trong công việc, có cơ hội được cất nhắc đấy nhé. Trong tuần này người tuổi Mão còn có điềm báo hao tài khi mà Kiếp Tài ngáng trở. Nếu không giữ được tỉnh táo thì rất có thể bản mệnh sẽ vướng phải cạm bẫy, tiền bạc về đến tay nhưng chẳng thể giữ nổi, cuối cùng đánh mất tài lộc vào tay người khác.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 25/4 - 1/5/2022: Tuổi Hợi sự nghiệp khó khăn, Tuổi Mùi tài lộc thăng tiến

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thìn có một tuần thăng trầm lên xuống thất thường, hung cát đan đen. Thái Tuế hung tinh nhập cục, bạn cần cảnh giác kẻo bị họa tiểu nhân hãm hại. Đầu tuần bạn không tập trung vào công việc nên dễ mắc sai lầm, cũng có thể trong lúc thương lượng công việc vô tình đắc tội với ai đó. Trong tuần hung tinh rình rập như này, khi có việc xuất hành đi xa, con giáp này cần chú ý giữ an toàn cho bản thân, đi đường tuân thủ luật giao thông, chớ uống rượu lái xe kẻo họa huyết quang ập tới bất cứ lúc nào. Bản mệnh hy sinh cho đối phương quá nhiều, mặc dù bản thân bạn không mong hồi đáp nhưng sự thờ ơ, lạnh nhạt của đối phương khiến cho con giáp này cảm thấy thất vọng và buồn chán vô cùng.

Tuổi Tỵ

Tuần này Sao Bách Việt trợ đào hoa xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Tỵ, giúp cho bản mệnh cảm nhận những cung bậc ngọt ngào và lãng mạn trong chuyện tình cảm. Dù bận rộn nhưng đôi lứa vẫn tìm cách để gặp gỡ, trao nhau yêu thương, chăm sóc chu đáo. Thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cả hai không vì bận rộn mà trách cứ đối phương. Trong tuần này tài lộc của tuổi Tỵ khá tốt, cơ hội kiếm tiền nhiều, cả về nghề chính và nghề phụ đều có những hướng phát triển mới. Thực Thần đảm bảo cho con giáp này tài lộc dồi dào, tuy nhiên giữa tuần vẫn có thể bị hao tài một chút, nên lưu ý để không chi tiêu hoang phí.

Thương Quan xuất hiện ngay những ngày đầu tuần cảnh báo về những sai lầm mà bản mệnh có thể mắc phải trong các mối quan hệ nơi công sở. Con giáp này không đủ tinh tế và khéo léo nên dễ đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay, bị ganh ghét, vùi dập cũng chẳng biết đường mà kêu ai giúp đỡ.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ là điềm báo tiểu nhân đang rình rập và tìm cơ hội cướp công nên bản mệnh làm gì cũng phải thận trọng và để ý trước sau. Chớ nên chủ quan mất cảnh giác mà đặt lòng tin quá nhiều vào người khác, chuyện giấy tờ tiền bạc càng phải chính mình chủ động kẻo gặp họa chẳng hay. Phải đợi gần tới cuối tuần khi có Chính Ấn nhập cục thì vận trình mới có khởi sắc rõ rành. Dù vấp phải không ít khó khăn nhưng con giáp này vẫn giữ vững ý chí và quyết tâm của mình. Vừa đánh dấu bước bứt phá mạnh mẽ của mình vừa nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên nữa.

Phương diện tình cảm kém sắc, đào hoa không thấy đâu. Con giáp này nếu còn độc thân cũng khó bề tìm được 1 nửa cho mình khi có quá nhiều tiêu chuẩn đặt ra, trong khi tình yêu đề cao cảm xúc và sự chân thành.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của con giáp tuổi Mùi dự đoán, tuần này bạn có thể gặt hái được kha khá nhiều thành quả, sự nghiệp thăng tiến đáng kể. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên thường được cấp trên khen ngợi, tuyên dương. Tuy nhiên, con giáp tuổi Mùi đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo quá mức, khiến đồng nghiệp ghen ghét, tìm cách phá hoại.Chuyện làm ăn có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, cho thấy sự vất vả của bạn đã được trả giá xứng đáng.

Tuổi Thân

Thân đón tuần mới với cát khí khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Ngay từ đầu tuần giúp đường tài lộc vô cùng hanh thông rộng mở. Dù vẫn còn vài trắc trở nhưng sau cùng con giáp này vẫn giành được thành công và thu về tài lộc cho mình

Phương diện sự nghiệp cũng có tin mừng nhờ có cát tinh che chở. Cát thần sẽ tăng thêm cho bản mệnh ý chí sắt đá vững vàng, cũng rất quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao. Điều đó giúp con giáp này khá nhiều trên con đường thăng tiến khi được cấp trên đánh giá đúng năng lực sẵn có.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của tuổi Dậu trên đà phát triển vô cùng rực rỡ, đặc biệt là với nam mệnh. Quý nhân xuất hiện sẽ che chở cho con giáp này trên chặng đường sắp tới, hễ gặp khó khăn là sẽ có người đứng ra giúp đỡ tháo gỡ kịp thời, thu về thành quả khả quan.

Có thể nói, tuổi Dậu là một trong những con giáp có vận trình sáng sủa nhất tuần này, tuy không tới mức liên tiếp gặp may mắn từ trên trời rơi xuống nhưng cũng không quá vất vả bận rộn. Bản mệnh còn rất hay được người khác chiếu cố nên dễ dàng đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Tuổi Tuất

Về cơ bản, đây là một tuần tràn đầy may mắn đối với người tuổi Tuất. Trên phương diện sự nghiệp, dù để gặt hái thành công, bạn sẽ phải vượt qua khó khăn, song với tinh thần lạc quan, tích cực, chẳng điều gì có thể cản được bước chân bạn. Hơn thế, bạn coi khó khăn chính là lúc khẳng định mình.

Tài lộc rực sáng vào khoảng thời gian cuối tuần, vì thế, đây sẽ là một tuần không ngơi nghỉ với bản mệnh. Nhờ quan hệ rộng rãi, bạn được giới thiệu cho nhiều mối khách hàng triển vọng. Thái độ phục vụ tốt và giữ chữ tín cũng là yếu tố giúp bạn níu chân khách hàng quen thuộc.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 25/4 - 1/5/2022: Tuổi Hợi sự nghiệp khó khăn, Tuổi Mùi tài lộc thăng tiến

Người tuổi Hợi sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào tuần này. Dường như bất cứ ai cũng muốn gây khó khăn cho bạn, khiến bạn khó có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tinh thần căng thẳng cũng khiến bạn muốn từ bỏ, không tiếp tục cố gắng nữa.

Thái Tuế hung tinh cảnh báo bạn làm việc gì cũng phải cẩn thận, dồn tâm huyết để làm. Trước khi oán trách người khác, bạn cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân xem mình có vướng phải lỗi lầm hoặc khuyết điểm nào không. Chỉ khi chịu thay đổi, bạn mới tìm ra hướng khắc phục.

*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]