Tuyên bố bị kiện, Nathan Lee chỉ nhận thua Cao Thái Sơn duy nhất một điều

09:30 | 24/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cuộc khẩu chiến của Nathan Lee - Ngọc Trinh đang theo chiều hướng "căng" hơn khi có sự "tham gia" của Cao Thái Sơn.
Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?

Trong showbiz, khi có một "cuộc chiến ngầm" nổ ra, tất nhiên sẽ có những ý kiến trái chiều của hàng loạt nghệ sĩ khác trong showbiz. Điển hình là cuộc khẩu chiến của Nathan Lee - Ngọc Trinh, khi chia sẻ ý kiến của mình mà Cao Thái Sơn đã "vô tình" tham gia vào cuộc chiến đó.

Khi bị Nathan Lee thẳng thắn đáp trả gay gắt và có phần đụng chạm đến đời tư, Cao Thái Sơn ẩn ý về chuyện sinh ra trong gia đình có giáo dục nhưng lại ăn nói kém lịch thiệp, Nathan Lee cũng đáp trả căng và khẳng định bản thân không làm điều gì sai trái.

Tuyên bố bị kiện, Nathan Lee chỉ nhận thua Cao Thái Sơn duy nhất một điều
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Trong tâm thư được chia sẻ trên trang cá nhân, Nathan Lee nói rõ lý do lên tiếng vạch mặt Cao Thái Sơn: "Các bạn có thể yêu hoặc ghét, đó là lựa chọn của mỗi người. Nhưng làm ơn nhìn lại, đã bao giờ tôi tự kiếm chuyện với bất kì ai? Không hề. Tôi chỉ tự bảo vệ mình, không cho phép mình câm nín trước những điều bẩn thỉu mà người khác ném lên mình. Bạn có thể ngồi im khi người khác cưỡi lên đầu và cười nhếch mép không?". Kèm theo đó, Nathan Lee còn tiết lộ tin nhắn 1 người bạn của anh chê các sản phẩm của Cao Thái Sơn không hay.

Cao Thái Sơn đã có động thái gay gắt với Nathan Lee. Theo đó, nam ca sĩ tuyên bố đã chuẩn bị xong hồ sơ để kiện những người bôi nhọ danh dự của anh. Đồng thời, Cao Thái Sơn cũng cảnh cáo sẽ khởi kiện Nathan Lee cùng một nhân vật khác tên A.N (sống tại Mỹ): "Và tôi cũng cảnh cáo người tên ****, là chủ tiệm phở **** tại Mỹ và Nathan Lee. Bất cứ phát ngôn nào của các anh sai sự thật hoặc không có kiểm chứng của toà án hoặc Bộ Công an Việt Nam ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự tôi sẽ là bằng chứng trước toà tại Việt Nam và tại Mỹ. Tôi sẽ làm việc tới cùng với luật sư riêng của tôi!". Chưa hết, anh còn chúc đối phương: "Chúc các anh may mắn".

Nathan Lee thừa nhận chịu thua đối thủ 1 điểm và hé lộ loạt thông tin gây sốc: "Tôi chỉ nhận thua ngay nếu 'bạn' đòi so thành tích moi được tiền từ bao nhiêu người đàn ông, phá tan nát hạnh phúc bao nhiêu gia đình, thậm chí khiến người ta phải tự sát nhưng bản thân mình vẫn điềm nhiên cặp kè cùng người khác. Cái đó tôi thua, vì tôi không làm được. Vì từ nhỏ, tôi luôn được giáo dục nghiêm khắc rằng: Sinh ra là con người, phải sống có nhân tính".

Việc Nathan Lee liên tục khui loạt bí mật đời tư chưa qua xác thực của người khác đã gây tranh cãi dữ dội. Đa phần đều cho rằng Nathan Lee ngày càng đi quá giới hạn, phản cảm và đánh mất hình ảnh trong mắt công chúng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]