Việt Hương chia sẻ xúc động trước khi chính thức ngừng làm từ thiện

14:06 | 15/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nữ nghệ sĩ Việt Hương đã đăng những dòng cảm xúc trên trang cá nhân trong ngày cuối cùng làm từ thiện mùa dịch.
Lỡ phát gạo mốc cho bà con, Việt Hương lập tức lên tiếngLỡ phát gạo mốc cho bà con, Việt Hương lập tức lên tiếng
Việt Hương cập nhật tình hình hiện tại của ca sĩ Phi NhungViệt Hương cập nhật tình hình hiện tại của ca sĩ Phi Nhung
Việt Hương chia sẻ xúc động trước khi chính thức ngừng làm từ thiện

Có thể nói, trong suốt hơn 2 tháng qua, Việt Hương là nghệ sĩ “xông pha” các điểm nóng mùa dịch, cung cấp thực phẩm, giúp cấp cứu, mai táng cho nhiều người… Dù đã chi vài tỉ đồng để mua xe cứu thương, thiết bị bảo hộ và hàng trăm tấn nhu yếu phẩm cho người khó khăn, các khu cách ly, nhưng Việt Hương vẫn nhất mực thông báo cô không kêu gọi quyên góp một đồng nào từ mọi người, chỉ bỏ tiền túi hoặc các nhà hảo tâm tự liên hệ để gửi gạo, thực phẩm, thuốc men... nhờ cô phát cho người nghèo dùm.

Sau khoảng thời gian dài "lăn xả", cách đây ít ngày nữ nghệ sĩ bất ngờ cho biết sẽ ngừng cứu trợ cho bà con. Và trước khi chính thức ngừng hoạt động từ thiện trong mùa dịch, tối 14/9 Việt Hương đã đăng tải bài viết để "tổng kết" lại cảm xúc của mình. Tuy không nhận tiền quyên góp và chỉ nhận quà của mạnh thường quân, nhưng Việt Hương vẫn cẩn thận ghi lại danh sách các quà tặng, tên người tặng rõ ràng và chia sẻ lên Facebook.

Trước đó, ông xã Hoài Phương của Việt Hương đã bị thương nặng ở chân vì phải khuân vác nặng, đi vào vùng sâu để phát quà. Nhạc sĩ Hoài Phương cũng chia sẻ tình trạng sức khỏe.

Trước thông tin Việt Hương ngừng công việc từ thiện mùa dịch, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối và mong nữ nghệ sĩ sớm lấy lại sức khỏe, tinh thần để tiếp tục giúp bà con.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]