Vườn hoa hướng dương rực rỡ đón Tết Canh Tý

01:03 | 15/01/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vườn hoa hướng dương trải dài khoe sắc vàng rực rỡ ở Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai đang là điểm thu hút khách du lịch trong dịp Tết Canh Tý.
vuon hoa huong duong ruc ro don tet canh tyLễ hội Bánh chưng đón tết Canh Tý tại The Cliff Resort
vuon hoa huong duong ruc ro don tet canh tyĐồng Tháp: Hàng trăm giống hoa mới phục vụ Tết Canh Tý

Với diện tích trên 1.000 m², vườn hoa hướng dương nở vàng rực rỡ tại một nông trại trên đường Chu Mạnh Trinh, Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, đang thu hút khách đến tham quan.

Theo anh Cường quản lý vườn hoa cho biết, hoa hướng dương gieo giống tầm 70 ngày sẽ cho hoa, hoa nở khoảng 10-15 ngày. Có lẽ vì đây loài hoa mới được trồng tự nhiên trên đất Tây Nguyên nên du khách rất thích thú, đưa bạn bè, người thân đến tham quan, chiêm ngưỡng.

vuon hoa huong duong ruc ro don tet canh ty

Diện tích hoa hướng dương được một hợp tác xã du lịch nông nghiệp tại Thành phố Pleiku trồng để phục vụ du khách dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020.

Tại đây, hoa hướng dương được chia thành nhiều ruộng bậc thang, tạo không gian trải dài. Hoa cũng được chủ vườn gieo theo đợt, cách ngày nhau để cho hiệu ứng nở kế tiếp nhằm phục vụ du khách từ rằm tháng Chạp đến rằm tháng Giêng năm Canh Tý 2020.

Trước đây, hoa hướng dương chỉ được du khách biết đến với những cánh đồng lớn ở Nghệ An, Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh. Năm nay, du khách các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk có thể đến địa điểm này để tham quan, chiêm ngưỡng vườn hoa hướng dương vàng rực rỡ trong nắng Xuân Tây Nguyên.

vuon hoa huong duong ruc ro don tet canh ty
vuon hoa huong duong ruc ro don tet canh ty

https://dulich.petrotimes.vn

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]