Vườn hoa hướng dương ViFarm - Một địa điểm “check in” hoàn toàn mới ở Ninh Bình

19:10 | 27/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu Nghệ An xa xa có cánh đồng hướng dương thì giờ đây ngay giữa Ninh Bình cũng có một vườn hoa hướng về phía mặt trời đang khoe sắc giữa nền trời xanh cho mọi người thoải mái 'check-in' và trải nghiệm.
Vườn Hoa Hướng Dương ViFarm - Một địa điểm “check in” hoàn toàn mới ở Ninh Bình

Chỉ cách thành phố Ninh Bình khoảng 10 phút di chuyển, nằm ở xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, trên trục đường 477; vườn hoa hướng dương được ươm mầm và chăm sóc tại nông trại ViFarm trong những ngày gần đây đã bắt đầu mở cửa đón du khách vào trải nghiệm và check in.

Đến với vườn hoa hướng dương ViFarm dịp tết nguyên đán 2023 du khách như lạc vào một thế giới rộng lớn với thảm hoa hướng dương trải dài khoe sắc vàng rực rỡ. Khi đến đây, dĩ nhiên du khách không thể bỏ qua cơ hội check in lưu lại những hình ảnh thật đẹp ngập tràn không khí mùa xuân. Những luống hoa hướng dương mùa xuân rực rỡ sẽ cho bạn một slot hình đẹp lung linh dưới ánh mặt trời.

Tết Nguyên đán là dịp để mọi người quây quần bên nhau sau một năm dài vất vả. Vì vậy, đây cũng là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi và cùng lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ. Bên cạnh việc sống ảo theo từng cung bậc cảm xúc, vườn hoa hướng dương Vifarm Ninh Bình sẽ mang đến cho bạn không gian hoàn toàn mới, yên bình và tách biệt với khói bụi, ồn ào của chốn đô thị. Đến nơi đây du khách có thể tận hưởng không khí thanh khiết của thiên nhiên, giúp cho tinh thần sảng khoái đầy ắp năng lượng cho cả năm dài.

TTTTXTDL Ninh Bình

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]