Xếp hạng đàn ông thuộc nhóm máu có nguy cơ ngoại tình cao nhất

19:27 | 07/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong thời đại đầy cám dỗ và tình nhân tràn lan như hiện nay, tình nhân dường như từ lâu đã là nhóm người luôn có sự hiện diện. Mối quan hệ hôn nhân từ màn ảnh đến ngoài đời, khó ai có thể cưỡng lại được cám dỗ, điều đó sẽ khiến nhiều người cảm thấy choáng váng và đưa ra những quyết định sai lầm. Bài phân tích dưới đây sẽ tiết lộ đàn ông thuộc nhóm máu nào có nguy cơ ngoại tình cao nhất.
Top 5 chòm sao kỹ tính nhất trong 12 cung hoàng đạoTop 5 chòm sao kỹ tính nhất trong 12 cung hoàng đạo
Top 3 chòm sao nữ dù nhiều vận đào hoa nhưng rất chung thủyTop 3 chòm sao nữ dù nhiều vận đào hoa nhưng rất chung thủy
Top 3 con giáp nữ vượng tình duyên, tài lộc sung túcTop 3 con giáp nữ vượng tình duyên, tài lộc sung túc

Top 1: Nhóm máu AB

Xếp hạng đàn ông thuộc nhóm máu có nguy cơ ngoại tình cao nhất

Đừng nghĩ rằng hôn nhân có thể trói buộc đàn ông nhóm máu AB. Đàn ông nhóm máu AB dù đã có gia đình nhưng họ vẫn thích sống một cuộc sống đào hoa. Những cuộc tình thú vị ngoài hôn nhân là điều mà đàn ông nhóm máu AB thích thú và ao ước. Thường không phải quan hệ thân phận mà chỉ là tình một đêm.

Top 2: Nhóm máu B

Xếp hạng đàn ông thuộc nhóm máu có nguy cơ ngoại tình cao nhất

Đàn ông nhóm máu B thích ngoại tinh, nhưng đàn ông nhóm máu này biết tách bạch rõ ràng tình yêu và tình dục. Đối với họ ngoại tình chỉ để trút bỏ những cảm xúc nhất định trong cuộc sống, nói một cách đơn giản là giải quyết nhu cầu. Khi về nhà, họ vẫn đối xử tôn trọng với vợ, nhìn bề ngoài khó có thể phát hiện ra người đàn ông này đã phản bội hôn nhân.

Top 3: Nhóm máu A

Xếp hạng đàn ông thuộc nhóm máu có nguy cơ ngoại tình cao nhất

Những cuộc ngoại tình của đàn ông nhóm máu A thường được thực hiện một cách lén lút. Những hành vi của họ thường bí mật và cố gắng không để bị chú ý. Có thể đó là do lương tâm cắn rứt hoặc cảm giác tội lỗi. Sau mỗi lần ngoại tình, anh ta sẽ đối xử tốt với vợ hơn, và anh ta cho rằng đây là cách tốt nhất để che đậy chuyện ngoại tình của mình.

Top 4: Nhóm máu O

Xếp hạng đàn ông thuộc nhóm máu có nguy cơ ngoại tình cao nhất

Lý do khiến đàn ông nhóm máu O gia nhập hàng ngũ ngoại tình chủ yếu là vì họ muốn lấy lại phẩm giá đàn ông. Đặc biệt là khi địa vị trong gia đình không được công nhận, đàn ông nhóm máu O sẽ dùng ngoại tình để chứng tỏ sự quyến rũ và uy nghiêm của mình. Đàn ông nhóm máu O có khuynh hướng gia trưởng mạnh mẽ trong tiềm thức. Họ hy vọng rằng mình sẽ là một người đàn ông được tôn trọng, và cũng hy vọng rằng những người phụ nữ xung quanh sẽ cúi đầu trước họ khi đạt được khoái cảm. Chỉ cần một lần ngoại tình cũng đủ để thỏa mãn tâm lý của người đàn ông nhóm máu O.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]