Xuân Lan tiết lộ tình hình hiện tại của Hương Giang

14:05 | 15/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ tình hình hiện tại của Hương Giang.

Xuân Lan cho biết, dù Hương Giang đang bị ngộ độc nhưng vẫn cố gắng đấu giá để có số tiền hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch.

Xuân Lan tiết lộ tình hình hiện tại của Hương Giang
Xuân Lan tiết lộ tình hình hiện tại của Hương Giang
Toàn bộ đoạn tin nhắn giữa Xuân Lan và Hương Giang. Người đẹp đã từng có ý định sẽ đóng góp một chiếc đồng hồ khác cho quỹ.

Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Quỹ Hạt vừng có thêm 900 triệu mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Thương và cám ơn Hương Giang vô cùng. Cũng xúc động lắm. Vì em có nhắn, chị ơi em xuất hiện như thế này có ổn không chị? Mình trả lời: "Em ơi, hành động của em làm mọi người yêu thương". Nên hãy cứ xuất hiện lại với trái tim chân thành đi cô gái của chị!

Giờ này cứ một trái tim hoà nhịp đập cùng guồng máy chống dịch sẽ giúp cho nhiều người được sống. Rồi chúng ta sẽ được hẹn hò, được làm việc, vui chơi, tận hưởng cuộc sống với ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trên môi và hiểu rằng cuộc đời này ý nghĩa biết bao. Vì thiện nguyện, vì chị em mà em đã bỏ giới hạn ẩn nấp của mình. Vậy là nợ nhau thêm 1 ân tình rồi".

Bên cạnh đó Xuân Lan cũng chia sẻ thêm tình trạng hiện tại của Hoa hậu Chuyển giới. Nữ siêu mẫu viết: "Em Nguyễn Hương Giang đã ở ẩn rất lâu, không chịu xuất hiện lại trước công chúng. Chẳng ai biết em ở đâu và làm gì. Chị em chơi với nhau thì biết nhưng tôn trọng em nên cũng kín tiếng. Lúc nhờ mình đấu là lúc em đang bị ngộ độc thực phẩm nên cứ bị ngắt ngang chờ em chốt".

Đã hơn 5 tháng kể từ khi Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vắng bóng khỏi mạng xã hội cũng như làng giải trí. Là một người nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu mến, cô luôn có những hoạt động thiện nguyện, những công tác xã hội giúp đỡ ủng hộ người dân và đặc biệt là cộng đồng LGBT. Dù không trực tiếp xuất hiện nhưng hành động của nàng Hậu khiến người hâm mộ vô cùng khen ngợi tán dương.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]