Yang Bay thay sắc

14:07 | 19/04/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Là một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, Khu du lịch sinh thái Yang Bay, trực thuộc Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco), nằm ở xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.
Độc đáo linh vật rồng dài 63 mét ở Làng nghề Trường SơnĐộc đáo linh vật rồng dài 63 mét ở Làng nghề Trường Sơn
Nha Trang - Thành phố tươi đẹp bên bờ vịnh xanhNha Trang - Thành phố tươi đẹp bên bờ vịnh xanh
Yang Bay thay sắc
Du khách cho hươu ăn tại Khu du lịch sinh thái Yang Bay.

Cách Nha Trang 45 cây số với đường đi thuận lợi, và khi bước chân vào nơi đó, nói theo các bạn trẻ là một cảm giác "rất yomost". Con đường từ Quốc lộ 27C mà mọi người hay gọi là “cung đường nối giữa biển và hoa” nơi gần tới huyện Khánh Vĩnh, rẽ vào chừng 10 cây số là chạm gặp. Có thể mấy tháng trước bạn vừa đến Yang Bay, nay trở lại đã thấy vô cùng thay đổi. Và ở đó có một mùa hè rực rỡ. Nha Trang không chỉ có biển, mà còn có một thác nước tên gọi Yang Bay và một thung lũng xanh vô cùng kỳ ảo, với nhiều phân khu vui chơi độc đáo, tạo cho mọi du khách những trải nghiệm không thể nào quên.

Yang Bay có con đường đi vào Khu du lịch là con đường đẹp, qua những thảm cây xanh. Có cây Mộc Thần cổ thụ hàng trăm tuổi với những lời ước nguyện được gắn lên. Yang Bay có hồ sen đang nở, thảm hoa đậu phộng nở vàng và khu vực nuôi cá sấu cho khách trải nghiệm câu cá sấu.

Yang Bay thay sắc
Du khách check-in.
Yang Bay thay sắc
Chơi với cá.

Theo ông Lê Dũng Lâm, Giám đốc Khu du lịch, nhằm hưởng ứng lễ 30/4-1/5 và chuẩn bị chào hè, Công viên du lịch Yang Bay triển khai chương trình ưu đãi giảm vé tham quan. Cụ thể: Mua 5 vé giảm 1 vé, áp dụng cho tất cả các gói vé tham quan. Chương trình giảm giá dành cho khách hàng đến mua vé trực tiếp tại Yang Bay từ ngày 22/4/2024 đến hết ngày 1/5/2024. Khách vào cửa sẽ được sử dụng: Xe điện/ xe lửa trung chuyển các khu tham quan, tắm hồ khoáng nóng tự nhiên, treo ước nguyện lên cây mộc thần, vườn khủng long, tặng một lần mồi câu cá sấu, tham quan khu trải nghiệm động thực vật: đà điểu, huơu nai, chim công, xem trò chơi đua heo, đá gà, khu vườn mướp, bầu, bí, cà… xem biểu diễn văn nghệ Raglay (10h45), tắm thác… Ngoài ra Yang Bay còn có thêm các gói giá vé bao gồm tắm bùn khoáng và trát bùn mỹ phẩm cao cấp.

Yang Bay thay sắc
Thác Yang Bay.

Yang Bay đang vào hạ, thác Yang Bay cao ba tầng nước cứ thả xuống cuộc đời mà người dân tộc Raglai tại đây gọi là “Thác trời” dòng nước từ nơi này sẽ tiếp tục cuộc hành trình, hòa nhập vào con sông Cầu rồi ra biển lớn. Dòng nước mùa này mát lạnh và thơm cả mùi hương hoa từ đầu nguồn trộn cùng, nước trong veo và bầy cá quen người bơi theo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]