Khám phá những khu chợ đêm giá rẻ hút khách ở Hà Nội

09:13 | 11/09/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chợ đêm ở Hà Nội là những khu chợ sầm uất, nhộn nhịp với nhiều mặt hàng, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân.
dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh kyChia sẻ kinh nghiệm chống say sóng khi đi biển
dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh kyTop 4 homestay đẹp quên lối về tại Đà Lạt
dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh kyNhững bí kíp giúp dân nghiền du lịch “săn” phòng nghỉ giá tốt nhất

Chợ đêm phố cổ

Là một trong những địa điểm thu hút rất đông du khách ghé thăm, chợ đêm phố cổ mở cửa từ 18 giờ - 23 giờ các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh ky

Kéo dài từ Hàng Đào qua cổng chợ Đồng Xuân, tiếp tục đi đến Hàng Khoai, hàng Giấy, chợ đêm phố cổ với sự đa dạng của các loại mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ lưu niệm, phụ kiện, đồ trang trí cho đến không gian ẩm thực đầy sôi động, náo nhiệt.

Đến với chợ đêm này, du khách sẽ được thưởng thức những món đồ nướng hấp dẫn, các loại trà chanh, trà quất, nước mía và cả những những gánh hàng rong bày bán hoa quả dầm...

Chợ đêm Nhà Xanh

Chợ đêm Nhà Xanh hay còn gọi là chợ Nhà Xanh, khu chợ này nằm ngay trên phố Phan Văn Trường (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy). Nơi đây được mệnh danh là thiên đường mua sắm, ẩm thực dành riêng cho sinh viên các trường đại học quanh khu vực đường Xuân Thủy.

dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh ky

Được mở cửa từ sáng và hoạt động cho đến đêm, chợ Nhà Xanh buôn bán rất nhiều các mặt hàng từ quần áo, giày dép cho đến phụ kiện, đồ gia dụng... Đặc biệt, khi đến với khu chợ này du khách sẽ dễ dàng tìm thấy các quán ăn vặt hấp dẫn như: chè, bánh xèo, sữa chua, nem rán, bánh tráng trộn…

Chợ đêm Lĩnh Nam

dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh ky

Là khu chợ đêm nổi tiếng tại quận Hoàng Mai, chợ đêm Lĩnh Nam mở cửa từ 20 giờ cho đến 1 giờ sáng ngày hôm sau. Khu chợ đêm này nổi tiếng là nơi buôn bán quần áo, giày dép giá rẻ với mức giá dao động từ 50.000 – 300.000 đồng/ sản phẩm.

Chợ đêm Phùng Khoang

Cũng giống như chợ Nhà Xanh, chợ đêm Phùng Khoang nằm ngay cạnh một số trường đại học lớn như: Đại học Hà Nội, Học viện An ninh… do vậy khách hàng chủ yếu tại khu chợ này là các bạn sinh viên. Ban ngày chợ chỉ tập trung bán đồ thực phẩm tươi sống, đồ ăn uống nhưng khi đến tối chợ Phùng Khoang bày bán rất nhiều các mặt hàng phục vụ giới trẻ.

dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh ky
dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh ky Những địa điểm du lịch nổi tiếng xứ sở Chùa Vàng
dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh ky Điểm danh các khu chợ đêm nổi tiếng tại Thái Lan
dot nhap 4 khu cho dem sam uat noi tieng xu kinh ky Khám phá quần đảo Nam Du hoang sơ mà quyến rũ

Quỳnh Phương

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]