200 gian hàng tham gia Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022

19:15 | 11/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tại Quảng trường 2/4, vị trí đẹp nhất Nha Trang, từ ngày 16/6 đến 19/6, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 chính thức diễn ra với chủ đề “Nha Trang, Khánh Hòa - Chạm đến trái tim!”.
Cầu Mây Sa PaCầu Mây Sa Pa
Tận hưởng mùa hè mát mẻ tại Ninh ThuậnTận hưởng mùa hè mát mẻ tại Ninh Thuận
Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022
Nha Trang sẵn sàng chào đón du khách

Đây được xác định là sự kiện trọng tâm trong mùa du lịch hè năm nay tại tỉnh Khánh Hòa và là chương trình hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022 - Quảng Nam. Chương trình được tổ chức với quy mô khoảng 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực hoạt động theo hình thức không gian mở, không bán vé, không che chắn xung quanh để du khách và người dân địa phương có thể dễ dàng đến tham quan, tìm hiểu, tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Tại Liên hoan từ nhiều hướng của khu vực tổ chức cụ thể như: Các gian hàng kích cầu du lịch có thiết kế và không gian riêng thể hiện những đặc trưng, lợi thế, tiềm năng và những sản phẩm, dịch vụ du lịch riêng có của từng địa phương, từng doanh nghiệp.

Các địa phương, doanh nghiệp tổ chức gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi có thưởng, giá tour ưu đãi, đồng thời thay đổi mới khuyến mãi vào những ngày khác nhau để tạo hiệu quả tiếp thị và bán chương trình, sản phẩm của đơn vị. Khu vực giới thiệu các nét văn hóa ẩm thực đặc trưng và chào bán các món ngon, tương tác với khách tham quan nhằm tăng sức hút cho Liên hoan, bao gồm: ẩm thực Việt Nam và ẩm thực đường phố (Streetfood); Khu vực trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản vật đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa và địa phương trên cả nước.

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 còn có không gian triển lãm ảnh với chủ đề "Du lịch qua các di sản văn hóa Khánh Hòa"; lễ hội trình diễn thời trang; trò chơi hô hát bài chòi; tổ chức 20 gian hàng ẩm thực để trình diễn, giới thiệu văn hóa ẩm thực đặc trưng của Khánh Hòa nói riêng, Việt Nam nói chung và các món ăn, thức uống quốc tế tiêu biểu…

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022
Vịnh Nha Trang

Đặc biệt, từ ngày 15 đến 19/6, Công ty Cổ phần Charter Du lịch Việt Nam sẽ hỗ trợ 1 xe buýt 2 tầng chạy dọc cung đường ven bờ biển Nha Trang để phục vụ nhu cầu đi lại, tham quan thành phố của du khách. Xe có 48 chỗ ngồi, chạy theo hành trình từ bến xe Khu du lịch Vinpearl di chuyển dọc đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng đến Khu du lịch Amiana và ngược lại.

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022
Du thuyền trong Vịnh Nha Trang
Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022
Các nghệ sĩ biểu diễn trong sự kiện "Sắc màu của biển"

Trong những ngày hè, nhiều chương trình kích cầu du lịch nhằm thu hút du khách đã diễn ra tại Nha Trang. Như chương trình Sắc màu của biển diễn ra từ 5-7/6 đã thu hút hàng chục ngàn du khách và người dân tham dự. Những ngày này, ghi nhận sự trở lại của khách du lịch trên địa bàn Khánh Hòa với lượng khách lưu trú, vui chơi cả chục ngàn mỗi ngày. Hầu hết các khách sạn, quán ăn đã mở cửa hoạt động trở lại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]