3 điểm thu hút khiến khán giả say mê "Ghost Doctor" của cặp mỹ nam Kim Bum và Bi Rain

12:00 | 22/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ghost Doctor với sự tham gia của cặp mỹ nam đình đám Bi Rain và Kim Bum đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả không chỉ bởi dàn diễn viên mà còn bởi cốt truyện siêu hấp dẫn.
Loạt thành tích của Việt Nam trên các đấu trường sắc đẹp quốc tếLoạt thành tích của Việt Nam trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế
Những “công thức” poster phim Hàn “nhìn đâu cũng thấy quen”Những “công thức” poster phim Hàn “nhìn đâu cũng thấy quen”

Cho đến thời điểm hiện tại, Ghost Doctor (Bác sĩ ma) đã ghi nhận lượt rating cao nhất là 5,71 % và sẽ còn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Dưới đây là 3 điểm thu hút khiến khán giả say mê Ghost Doctor của cặp mỹ nam Bi Rain và Kim Bum đến như vậy.

1. Những cảnh quay hài hước, vui nhộn của cặp nam chính Bi Rain và Kim Bum

3 điểm thu hút khiến khán giả say mê
3 điểm thu hút khiến khán giả say mê

Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã bị thu hút bởi những cảnh quay hài hước của cặp nam chính Bi Rain và Kim Bum. Hai nam diễn viên đã có màn nhập vai siêu hoàn hảo khiến người xem phải bật cười trước những màn tương tác, cãi vã đầy vui nhộn của họ.

Cha Young Min (Bi Rain) dù đã trở thành một hồn ma nhưng vẫn luôn tự do chiếm lấy cơ thể của Go Seung Tak (Kim Bum). Về sau khi Seung Tak phát hiện ra điều này, anh ta đã phải hét lên: "Tránh xa tôi ra! Đồ ma quái! Hãy để tôi yên!".

3 điểm thu hút khiến khán giả say mê

Ở cuối tập 4, Go Seung Tak khi đang chuẩn bị mọi thứ cho việc thực hiện một cuộc phẫu thuật quan trọng thì đột nhiên linh hồn của Cha Young Min hiện lên. Điều này ngầm thông báo rằng họ sẽ luôn cùng nhau hợp tác và hé lộ cho khán giả thêm nhiều điều thú vị sắp xảy ra với “cặp đôi oan gia” này.

2. Cốt truyện và các mối quan hệ trong phim đang dần phát triển ngày càng thú vị

3 điểm thu hút khiến khán giả say mê

Ghost Doctor không chỉ khiến người xem phải bật cười sảng khoái mà những câu chuyện, những tình huống trong phim đã góp phần nâng thêm sự hấp dẫn của bộ phim.

3 điểm thu hút khiến khán giả say mê

Thêm vào đó, mối quan hệ đan xen giữa các nhân vật càng làm tăng thêm phần giải trí.

Mỗi nhân vật như: Jang Se Jin (Uee), Oh Soo Jung ( Son Naeun - Apink), Tes (Sung Dong Il), Han Seung Won (Tae In Ho) và Ahn Tae Hyun (Go Sang Ho) đều có những câu chuyện của riêng của họ, tất cả hứa hẹn sẽ đem lại sự thú vị và vô cùng cuốn hút, nhất là quá trình họ hình thành mối quan hệ với Cha Young Min và Go Seung Tak.

3. Thể loại phim mới mẻ, chủ đề phim thần bí: Y học giả tưởng

3 điểm thu hút khiến khán giả say mê

Cuối cùng, Ghost Doctor đang thu hút lượng lớn khán giả bởi một thể loại phim mới mẻ, chủ đề phim mang đầy bí ẩn là "y học giả tưởng". Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một "hồn ma" đang ở ranh giới giữa sự sống và cái chết trong một bệnh viện đem đến đầy sự mới lạ và thần kì.

Nhất là khi Cha Young Min là một bác sĩ tài giỏi nhưng lại chỉ là một hồn ma, anh ta chỉ có một cách đó là nhập vào cơ thể của Go Seung Tak - một bác sĩ vụng về, kém cỏi. Tất cả đều mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, những tình huống khó hiểu khiến người xem không thể bỏ lỡ dù chỉ là một đoạn ngắn.

3 điểm thu hút khiến khán giả say mê

Bộ phim Ghost Doctor với sự tham gia của cặp mỹ nam đình đám Bi Rain và Kim Bum hiện đang được phát sóng hàng tuần trên kênh tvN vào lúc 10 giờ 30 phút tối (giờ Hàn Quốc) thứ hai và thứ ba. Hãy đón xem để không bỏ lỡ những khoảnh khắc phim hài hước và vui nhộn nhất!

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]