7 tour du lịch phổ biến và tuyệt vời nhất tại Bangkok

01:07 | 17/08/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Du lịch Thái Lan dần trở nên quen thuộc hơn đối với chúng ta vì Thái lan là điểm đến tuyệt vời và khá “hợp túi tiền”.    
7 tour du lich pho bien va tuyet voi nhat tai bangkokDu lịch Bangkok, nhớ ghé qua chợ cuối tuần Chatuchak để mua những món hàng rẻ
7 tour du lich pho bien va tuyet voi nhat tai bangkokKhám phá chợ nổi Thái Lan

Những tour du lịch nổi tiếng nhất tại Bangkok dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bổ ích về thủ đô đầy bí ẩn của xứ sở Chùa Vàng. Với lợi thế bề dày di sản văn hóa, nhiều hoạt động về đêm nhộn nhịp, các buổi trình diễn đẹp mắt, và vẻ đẹp tự nhiên sẵn có, không khó tìm chỗ chơi ở Bangkok.

Bạn nên đặt tour sớm thì tốt hơn, như vậy bạn sẽ không cảm thấy gấp gáp và thoải mái thời gian tận hưởng Bangkok. Các tour du lịch Bangkok của chúng tôi dao động chỉ từ nửa ngày cho đến vài ngày, vì vậy dù trong khoảng thời gian rất ngắn bạn vẫn có thể ra ngoài và trải nghiệm điều tuyệt vời nào đó của Bangkok.

1.Thành phố Bangkok, đền thờ và Grand Palace (Cung điện Lớn)

7 tour du lich pho bien va tuyet voi nhat tai bangkok

Bangkok có hàng trăm ngôi chùa, nhưng chắc chắn không có tour du lịch nào đặc biệt và ý nghĩa bằng tour đến Wat Pho - quê hương của Phật Nằm và Wat Phra Kaew, còn được gọi là Đền Phật Ngọc - biểu tượng tâm linh được chạm khắc từ ngọc bích. Ngoài ra, chuyến đi còn đưa bạn đến với địa danh văn hóa - lịch sử quan trọng: The Grand Palace.

2.Trải nghiệm chợ nổi Damnoen Saduak

7 tour du lich pho bien va tuyet voi nhat tai bangkok

Là khu chợ nổi đầu tiên, Damnoen Saduak tiếp tục mang đến trải nghiệm thú vị cho bạn giữa dòng khách du lịch đông đúc. Hãy tưởng tượng hình ảnh những con kênh nhỏ tấp nập thuyền bè chở đầy hàng hóa, mọi người thi nhau giành chỗ lý tưởng, dễ buôn bán.

3.Bữa tối trên du thuyền Apsara của khách sạn Banyan Tree

7 tour du lich pho bien va tuyet voi nhat tai bangkok

Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn những ngôi đền tuyệt vời của Bangkok về đêm khi dùng bữa trên du thuyền Apsara của khách sạn Banyan Tree dọc theo sông Chao Phraya. Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh đẹp ở nhiều điểm tham quan nổi tiếng, du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon của Thái Lan.

4.Show Calypso Cabaret

7 tour du lich pho bien va tuyet voi nhat tai bangkok

Calypso Cabaret là chương trình biểu diễn của các quý cô chuyển giới nổi tiếng ở Bangkok trên nền nhạc cổ điển và theo phong cách giải trí đường phố. Chi phí tổ chức chương trình vô cùng tốn kém, chắc chắn các cô vũ công quyến rũ và nóng bỏng sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Người ta lồng nhạc của Tina Turner, K-Pop hay Christina Aguilera trong buổi biểu diễn nên phù hợp với mọi lứa tuổi. Giá vé gồm cả đồ uống.

5.Kênh đào Thonburi và Grand Palace (Cung điện lớn)

7 tour du lich pho bien va tuyet voi nhat tai bangkok

Kênh đào của Bangkok không chỉ mang dấu ấn lịch sử mà còn giữ vai trò quan trọng trong giao thông đường thủy của thành phố. Tour du lịch kênh đào Thonburi bằng tàu cao tốc sẽ đưa du khách khám phá nhiều khung cảnh tuyệt đẹp của miền sông nước Thonburi: bếp nổi, những ngôi đền lung linh, sau đó đưa bạn cập bến khám phá Cung điện lớn (The Grand Palace) - nơi ở cũ của nhà vua và cũng là địa danh nổi tiếng nhất Thái Lan.

6.Du thuyền trên sông Ayutthaya

7 tour du lich pho bien va tuyet voi nhat tai bangkok

Cạnh tượng cố đô Ayutthaya đối lập hoàn toàn với hình ảnh Bangkok hối hả vội vã. Nhìn từ du thuyền, bạn có thể thấy vết tích của những công trình đồ sộ trước đây. Bạn phải rong ruổi trên xe khách 1 tiếng rưỡi mới đến được thị trấn yên bình này, sau đó bạn có thể dành cả ngày khám phá những ngôi đền và tìm hiểu lịch sử kiêu hãnh của Thái Lan.

7.Thủy cung Sea Life Bangkok

7 tour du lich pho bien va tuyet voi nhat tai bangkok

Tour du lịch đại dương trên thế giới hứa hẹn đem đến một ngày tuyệt vời cho các gia đình. Thủy cung Sea Life Bangkok – một trong những thủy cung dưới mặt đất lớn nhất Đông Nam Á sẽ làm bạn choáng ngợp bởi nhiều triển lãm đẳng cấp thế giới với hơn 3000 sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Yến Phạm

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]