Á hậu Kim Duyên diện trang phục dân tộc "Bánh Tét" tại Miss Universe 2021

20:39 | 19/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau gần hai năm đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Kim Duyên ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng, phong cách.
Á hậu Kim Duyên lộ bảng điểm Á hậu Kim Duyên lộ bảng điểm "lẹt đẹt", chưa hoàn thành việc học?
Á hậu Kim Duyên diện trang phục dân tộc

Sau gần hai năm đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Kim Duyên ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng, phong cách, cô tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, là đại sứ cho các chiến dịch cộng đồng, xã hội uy tín tại Việt Nam và đã sẵn sàng để chinh phục ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc Miss Universe. Cuối cùng, bộ trang phục dân tộc "Ai Tét Hônggg?" của Á hậu Kim Duyên tại Miss Universe 2021 chính thức được công bố.

Được đánh giá cao về tính đột phá ý tưởng, sau khi nhận được nhiều lời nhận xét, bình luận từ khán giả, "Ai Tét Hônggg?" được chỉnh sửa theo hình ảnh mới phù hợp với Kim Duyên hơn và mang đậm bản sắc Việt.

Á hậu Kim Duyên diện trang phục dân tộc

Là món bánh truyền thống không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân Việt Nam nói chung, đặc biệt dân miền Nam nói riêng. "Bánh Tét" chính là biểu tượng truyền cảm hứng cho National Costume năm nay cho Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tại Miss Universe.

Vào tối mai, BTC sẽ chính thức công bố trọn vẹn hình ảnh bộ trang phục dân tộc sau khi hoàn thiện, hứa hẹn không làm mọi người thất vọng và có thể sẽ bùng nổ như H'Hen Niê, Khánh Vân từng làm trước đây.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]