Al-Khelaifi: "Mbappe chưa bao giờ muốn rời khỏi PSG"

13:31 | 22/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền đạo Mbappe dường như tưởng đã đặt bút ký vào hợp đồng với Real Madrid nhưng rồi mọi thứ lại thay đổi khi Mbappe đồng ý ở lại PSG.
Al-Khelaifi:
Al-Khelaifi cho rằng Mbappe chưa bao giờ có ý định đi khỏi PSG

Mới đây chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định Kylian Mbappe chưa bao giờ có ý định rời khỏi Ligue 1 dù thậm chí anh ta được hỏi là đã ra nhập Real Madrid vào hè này.

Câu chuyện Mbappe chuyển tới Real Madrid bể kèo vào phút chót đã làm cho cả Tây Ban Nha phải rung động, khiến chủ tịch La Liga Javier Tebas kiện lên UEFA về chuyện này.

“Tôi đã từ chối 180 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái từ Real Madrid để hỏi mua Mbappe bởi tôi vẫn biết Kylian muốn ở lại PSG” - Khelaifi nói với tờ Marca.

"Tôi biết cậu ta rất tốt, tôi hiểu những gì câu tạ và gia đình muốn gì và họ không muốn ra đi vì tiền. Cậu ta sẽ chọn lựa để chơi tại thành phố này".

Al-Khelaifi cũng nhắc đến Tebas, người đã gọi quyết định của Mbappe là "một sự sỉ nhục đối với bóng đá".

"Những gì chúng tôi làm, chúng tôi làm vì chúng tôi biết mình có thể. Đó không phải là phong cách của chúng tôi khi nói về các giải đấu các đội bóng và các liên đoàn.

Chúng tôi không đưa ra bài học nào và chúng tôi sẽ không cho phép bất kỳ ai cho chúng tôi bài học. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển xây dựng PSG thật hoàn chỉnh".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]