Alfred Schreuder: "Chúng tôi được đá tại Champions League, còn Man Utd thì không"

03:08 | 23/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dù Erik Ten Hag đã chia tay Nhà vô địch Hà Lan Ajax Amsterdam nhưng ông vẫn 'quay lại' đội bóng cũ để 'hút máu'.
Erik Ten Hag vẫn đang loay hoay với mục tiêu chuyển nhượng của ông
Erik Ten Hag vẫn đang loay hoay với mục tiêu chuyển nhượng của ông

Man Utd từ đầu mùa giải tới nay hoạt động kém hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng, những mục tiêu mà huấn luyện viên Ten Hag nhắm tới như De Jong và Anthony hầu như vẫn đi vào bế tắc.

Với việc không có vị trí Top4, nỗ lực tuyển mộ các cầu thủ của Man Utd đã bị ảnh hưởng, hầu hết các cầu thủ có chất lượng tốt đều được muốn thi đấu trong môi trường Champions League, một môi trường hấp dẫn, tăng giá trị và hình ảnh của họ.

Trong số các cầu thủ mà huấn luyện viên Erik Ten Hag tìm kiếm từ đội bóng cũ Ajax Amsterdam đang chú ý mới chỉ có trung vệ Lisandro Martinez là thành công. Nhưng với mục tiêu cao hơn là Antony, tiền đạo 20 tuổi được đánh giá nhanh nhẹn, kỹ thuật hoàn hảo, thì vẫn chưa được Ajax Amsterdam 'gật đầu' được biết Antony cũng đang làm đủ 'mọi cách' để được rời khỏi Ajax.

"Chúng tôi chơi tại Champions League, còn Man Utd theo tôi được biết thì không. Việc phải đá tại Champions League, tôi muốn Antony ở lại, vì vậy tôi không cho rằng cậu ấy sẽ bị bán đi”, huấn luyện viên Alfred Schreuder của Ajax Amsterdam chốt lại.

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]