An Bàng và Mỹ Khê lọt top 10 bãi biển hàng đầu châu Á

18:45 | 24/02/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Giải thưởng Travelers’ Choice Awards Best of the Best của nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor đã công bố danh sách 10 bãi biển hàng đầu châu Á. Trong đó, bãi biển An Bàng và bãi biển Mỹ Khê ở miền Trung Việt Nam lần lượt xếp ở vị trí thứ 5 và thứ 6 trong bảng xếp hạng này.
Cẩm nang du lịch Mỹ giới thiệu 10 bãi biển đẹp nhất Việt NamCẩm nang du lịch Mỹ giới thiệu 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam
Đà Nẵng lọt Top 11 điểm đến tốt nhất châu Á 2024Đà Nẵng lọt Top 11 điểm đến tốt nhất châu Á 2024

Tripadvisor nhận định, những bãi biển đoạt giải năm nay được du khách yêu thích về mọi điều, từ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn nằm dài trên bãi biển, cho đến những chuyến phiêu lưu đầy thú vị dưới nước.

An Bàng và Mỹ Khê lọt top 10 bãi biển hàng đầu châu Á
Bãi biển An Bàng. Ảnh: IT/ https://dulich.petrotimes.vn/

Đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách, bãi biển An Bàng xinh đẹp nằm ở thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bầu trời xanh trong hòa cùng cát trắng mịn, nước biển mát lành. Để có một ngày thư giãn hòa mình với đất trời, du khách hãy tựa lưng trên những chiếc ghế dài dưới gốc cây cọ, hay đạp xe dọc theo con đường ven biển gần đó. Với những ai yêu thích cảm giác mạnh, mạo hiểm có thể trải nghiệm dù lượn, môtô nước và lướt sóng.

An Bàng và Mỹ Khê lọt top 10 bãi biển hàng đầu châu Á
Bãi biển Mỹ Khê. Ảnh: IT/ https://dulich.petrotimes.vn/

Nằm ở thành phố Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn nếu du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thú vị trên bãi biển. Những bãi cát mịn màng, từng cơn sóng vỗ nhẹ nhàng, hàng dừa đung đưa trong gió chắc chắn sẽ mang lại sự thư giãn và sảng khoái cho mọi du khách. Du khách đừng quên tận hưởng một ngày nghỉ tuyệt vời phơi nắng trên bãi biển, hay tham gia trải nghiệm các môn thể thao dưới nước đầy hấp dẫn.

Với làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển, bờ biển Mỹ Khê dài, đẹp, nước trong xanh bốn mùa, ấm và độ sóng êm, bởi vậy mà khách du lịch có thể tắm biển gần như quanh năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè. Chưa kể, do bờ biển không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An.

Trong danh sách 10 bãi biển hàng đầu châu Á của Tripadvisor còn có các cái tên khác như: Kelingking (Indonesia), Banana (Thái Lan), Haeundae (Hàn Quốc), Radhanagar (Ấn Độ), Mirissa (Sri Lanka)…

Lan Tường

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]