Ấn tượng 4 điểm du lịch đẹp nhất nước Ý

03:10 | 05/03/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ý được coi là một trong những quốc gia đẹp nhất trên trái đất với di sản văn hóa phong phú, cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ, đa dạng và nhiều truyền thống lâu đời.
Top 10 thư viện đẹp nhất thế giớiTop 10 thư viện đẹp nhất thế giới
Xiêu lòng trước vẻ quyến rũ của những thành phố đẹp nhất nước ÝXiêu lòng trước vẻ quyến rũ của những thành phố đẹp nhất nước Ý

1. Val d'Orcia

Tuscany là một khu vực được yêu thích nhờ phong cảnh đẹp như tranh vẽ, những vườn nho rộng lớn và những con đường uốn lượn rợp bóng cây bách, đây là điểm đến mà du khách nên ghé thăm khi tới Ý. Val d'Orcia, nằm ở phía nam Siena, là một trong những khu vực Tuscany, với những thị trấn quyến rũ trên đỉnh đồi và nhiều cơ sở sản xuất rượu vang.

Ấn tượng 4 điểm du lịch đẹp nhất nước Ý

Du khách đừng bỏ lỡ việc ghé thăm ngôi làng nhiệt đới Bagno Vignoni, với hồ bơi lớn ở quảng trường trung tâm, các nhà máy rượu vang xung quanh Montalcino, nơi sản xuất rượu vang đỏ Brunello huyền thoại của khu vực và La Foce, khu đất có từ thế kỷ 15 là một trong những vùng đất đẹp nhất nước Ý.

2. Tuscia

Tuscia, một thành trì cổ của người Etruscan, là khu vực hoàn hảo để thoát khỏi đám đông trong khi thưởng thức các điểm tham quan văn hóa và thiên nhiên. Villa Farnese a Caprarola, một biệt thự hình ngũ giác có từ thế kỷ 16, có những bức bích họa thời Phục hưng đáng kinh ngạc, trong khi Villa Lante ở Bagnaia gần đó có những khu vườn tuyệt đẹp nổi tiếng với đặc điểm mặt nước.

Ấn tượng 4 điểm du lịch đẹp nhất nước Ý

Từ vùng nước nóng của Viterbo đến các thị trấn ven hồ của Lago di Bolsena, có rất nhiều điều để khám phá trong khu vực. Du khách ghé thăm Civita di Bagnoregio, một ngôi làng cổ tích nằm trên nền đá tufa, dường như lơ lửng trên một thung lũng rộng lớn.

3. Sorrentine Peninsula

Ấn tượng 4 điểm du lịch đẹp nhất nước Ý

Bán đảo Sorrentine chắc chắn là một trong những nơi đẹp nhất nước Ý, còn là một trong những điểm đến hưởng tuần trăng mật nổi tiếng nhất thế giới. Dải bờ biển tuyệt đẹp này, bao gồm Bờ biển Amalfi và Bờ biển Sorrento, có hàng chục thị trấn ven biển nổi tiếng, những ngôi làng bên vách đá, vịnh đá và vịnh cát chứa đựng bản chất của “La Dolce Vita” (Cuộc sống tươi đẹp).

4. Riviera del Conero

Ấn tượng 4 điểm du lịch đẹp nhất nước Ý

Nằm trên bờ phía đông của Ý, Le Marche được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển dài và đẹp như tranh vẽ dọc theo Biển Adriatic. Điểm nổi bật của nó là Công viên Quốc gia Conero, khu bảo tồn thiên nhiên bao gồm 18km đường mòn tự nhiên và vách đá nhìn ra những bãi biển hẻo lánh, nơi bạn có thể bơi trong làn nước trong như pha lê. La Spiaggia delle Due Sorelle (Bãi biển của hai chị em) là vịnh đẹp nhất trong công viên và được đặt tên theo hai khối đá lớn nổi lên từ biển.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đoàn Minh Hiển

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]