Ancelotti hay Pochetino: Liệu Real Madrid có tạo nên cơn bão trên băng ghế huấn luyện viên mùa hè tới

03:05 | 27/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Kền kền trắng đã gần như đoạt được danh hiệu La Liga mùa giải này và phía trước họ là thử thách Man City tại bán kết Champions League sắp tới nhưng đối với thượng tầng Madrid một số thành viên kế quả đó vẫn chưa được ‘thuyết phục’
Đánh bại Sevilla, Real Madrid giữ vững ngôi đầu bảng La LigaĐánh bại Sevilla, Real Madrid giữ vững ngôi đầu bảng La Liga
HLV Ancelotti bất ngờ trở lại dẫn dắt Real MadridHLV Ancelotti bất ngờ trở lại dẫn dắt Real Madrid
Ancelotti: Ancelotti: "Trận Liverpool - Atletico không nên diễn ra"
Ancelotti hay Pochetino liệu Real Madrid có tiếp tục tin dùng Ancelotti hay tìm đến Pochettino
Ancelotti hay Pochetino liệu Real Madrid có tiếp tục tin dùng Ancelotti hay tìm đến Pochettino.https://dulich.petrotimes.vn

Đối với Real Madrid, phải dành chiếc cúp bạc Champions League thì mới làm giới lãnh đạo đội bóng ‘hoàng gia’ hài lòng, dù để đạt được kết quả đó thì trước mắt họ là ‘thử thách’ hóc búa mang tên Manchester City của một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới Pep Guardiola sẽ đấu với huấn luyện viên Carlo Ancelloti người nhiều danh hiệu nhất đến thời điểm thời này còn làm việc với 3 Champions League trong đó 2 chiếc cup với AC Milan 2003 – 2007 và với Real Marid 2014 trong tổng số 21 danh hiệu ông có.

Một điều đặc biệt Ancelotti là huấn luyện viên đầu tiên hiện tại giành danh hiệu vô địch ở cả 5 giải đấu tại Châu Âu lần lượt với AC Milan, Real Madrid, PSG, Bayer Munich, Chelsea.

Dù là vị huấn luyện viên có một profile ‘vô tiền khoáng hậu’ như vậy nhưng nhiều ngừoi tại Real Madrid hiện tại vẫn hoài nghi về việc liệu Ancelotti bị đặt câu hỏi liệu ông có phù hợp với ‘đội bóng’ bước vào kỷ nguyên mới hay không.

Một trong những nhược điểm của Ancelotti là dùng cố định 1 đội hình trong nhiều trận việc này làm thể lực cầu thủ bị suy giảm, điều này đã từng tái hiện trong lịch sử ở mùa giải 2003 -2004 đối với AC Milan, với trận lượt đi thắng Deportivo La Coruna 3-0, nhưng lượt về trên sân Riazor họ thất bại muối mặt 0-4, sau đó đã bị loại, và mùa giải này điều ác mộng đó ‘suýt’ tái hiện tại trận gặp Chelsea tại tứ kết với trận thua 2-3, sau khi họ thua trắng 0-3 chỉ sau hiệp một nhưng chung cuộc Real Madrid vẫn thắng 4-3.

Tuy nhiên đối với Pep Guardiola điều này cần nên tránh tái hiện vì Manchester City là đội bóng chuyên trừng phạt những sai lầm của đội thủ.

Trong nội bộ đội bóng Real Madrid không có dấu hiệu gì thể hiện một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyên, vì Ancelotti làm rất tốt công việc hiện tại, dù trước đó ông chỉ được lựa chọn là phương án thứ tư của đội bóng của chủ tịch Perez vào mùa hè năm ngoái.

Theo tin tức lan truyền, Pochettino sẽ rời ghế huấn luyện viên Paris Saint Germain sau khi thất bại tại Champions League sau khi thua chính... Manchester City của Pep Guardiola nhưng chắc chắn mùa hè sắp tới Pochettino vẫn được săn đón.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]