Angela Baby "đốn tim" người hâm mộ với bộ ảnh sinh nhật độc lạ

16:28 | 03/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Angela Baby xuất thân từ người mẫu sau đó lấn sân sang con đường phim ảnh. Nữ diễn viên gây dựng danh tiếng ngày càng vững chắc trong giới dù khả năng diễn xuất không được đánh giá cao.
Khối tài sản Khối tài sản "khủng" của Angela Baby sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận đã ly hônAngelababy và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận đã ly hôn

Angela Baby vừa bước sang tuổi 33. Nhân dịp đặc biệt, nữ diễn viên hóa thân thành Tinker Bell xinh đẹp. Cô diện chiếc váy xanh rực rỡ, thiết kế cầu kỳ với đôi cánh phía sau. Bờ vai ngọc ngà và đôi chân thon của Angelababy được khoe một cách triệt để.

Angela Baby

Angela Baby nhận được vô vàn lời ngợi khen với màn hoá trang thành nhân vật hoạt hình Tinker Bell, xung quanh đều là khung cảnh thần tiên được bài trí cực kỳ công phu gồm nến, hoa và cả những dãy nhà gỗ. Người đẹp Vân Trung Ca chiếm trọn spotlight với mái tóc vàng cực khác lạ nâng tầm visual kinh diễm, thần thái và khí chất đẹp tựa tiên tử.

Angela Baby
Angela Baby

Angela Baby chạm mốc tuổi 33 trong trạng thái độc thân. Đầu năm 2022, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận ly hôn. Thông tin khiến người hâm mộ có chút tiếc nuối bởi cả hai đã trải qua một khoảng thời gian bên nhau mặn nồng, luôn sánh đôi trong các sự kiện.

Angela Baby

Hậu chia tay Hiểu Minh, Angela Baby vẫn giữ tinh thần tích cực. Cô thường xuyên tham gia sự kiện và nhan sắc được đánh giá thăng hạng hơn hẳn. Hình ảnh nữ diễn viên từng gây sốt với khoảnh khắc cực thanh thuần khi diện chiếc váy xòe lệch vai, tóc cột nửa hờ hững.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]