Ảnh cưới của cặp ngôi sao hàng đầu Hyun Bin và Son Ye Jin

16:24 | 31/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ảnh cưới đẹp như mơ của Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu tiên được hé lộ.
Sao Hàn ngày 11/2/2022: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hônSao Hàn ngày 11/2/2022: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn
Sao Hàn ngày 15/1/2022: Rộ tin Hyun Bin và Son Ye Jin bí mật hẹn hò trên đảo JejuSao Hàn ngày 15/1/2022: Rộ tin Hyun Bin và Son Ye Jin bí mật hẹn hò trên đảo Jeju

Công ty quản lý của Son Ye Jin - MS Team Entertainment đã công bố cưới của cặp đôi vào sáng ngày 31/3, họ chia sẻ:

Ảnh cưới của cặp ngôi sao hàng đầu Hyun Bin và Son Ye Jin

"Hôm nay, nữ diễn viên Son Ye Jin và nam diễn viên Hyun Bin đã có bước đi đầu tiên như một cặp vợ chồng với đám cưới của họ ngày hôm nay. Chúng tôi mong các bạn thông cảm vì buổi lễ sẽ diễn ra được tổ chức riêng tư vì tình hình COVID-19, và chúng tôi sẽ đưa tin tức thông qua ảnh cưới của hai nghệ sĩ.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp tình cảm mà các bạn đã gửi đến nữ diễn viên Son Ye Jin và công ty của chúng tôi".

Ảnh cưới của cặp ngôi sao hàng đầu Hyun Bin và Son Ye Jin

Trong bức ảnh cưới được công bố, Hyun Bin và Son Ye Jin diện lễ phục và đầm trắng. Cả hai nắm tay nhau và cười rạng rỡ thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, Son Ye Jin còn chiếm được cảm tình của người hâm mộ với nụ cười tươi vô cùng hạnh phúc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]