Ảnh đời thường đẹp như hình tạp chí của gia đình Hà Hồ

13:20 | 23/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc một nhà 5 người vô cùng ngọt ngào.
Bạn trai tin đồn chính thức công khai Bạn trai tin đồn chính thức công khai "Đang hẹn hò" đả nữ Ngô Thanh Vân
Di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng được ai tiết lộDi nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng được ai tiết lộ
Ảnh đời thường đẹp như hình tạp chí của gia đình Hà Hồ
Subeo có biểu cảm ngộ nghĩnh

Theo đó, nữ hoàng giải trí chia sẻ hình ảnh gia đình trong một chuyến đi nghỉ dưỡng. Những khoảnh khắc lập tức gây sốt mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và khán giả.

Không ít ý kiến cho rằng hình ảnh đời thường của gia đình Hà Hồ đẹp như hình tạp chí. Các thành viên đều sở hữu vẻ đẹp nổi bật, tỏa sáng trong từng thước ảnh. Nhiều người nhận xét rằng nếu không phải gia đình Kim Lý - Hà Hồ thì rất khó để cho ra những thước hình bắt mắt tới vậy.

Ảnh đời thường đẹp như hình tạp chí của gia đình Hà Hồ
Khoảnh khắc nữ ca sĩ khi âu yếm con gái Lisa

Bên cạnh đó Subeo cũng gây chú ý khi có hành động thể hiện tình cảm với Kim Lý. Mặc dù dành nhiều sự chú ý về 2 nhóc tì mới sinh hơn, thế nhưng Hà Hồ vẫn không quên dành thời gian cho Subeo - con riêng của nữ ca sĩ và Cường Đô La.

Ảnh đời thường đẹp như hình tạp chí của gia đình Hà Hồ

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020. Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh thành công cặp nhóc tỳ cho người tình. Tên thật của 2 bé là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Với những "gen trội" từ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, Leon - Lisa trong tương lai hứa hẹn sẽ là những "cậu ấm cô chiêu" nổi bật của showbiz.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]