Di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng được ai tiết lộ

09:05 | 17/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Như thông tin đã đưa, vào chiều ngày mùng 3 Tết (ngày 14/2), cả showbiz Việt bàng hoàng khi nhận tin cố NSND Hoàng Dũng qua đời sau thời gian chữa trị tích cực ung thư tuỵ, hưởng thọ 65 tuổi.
Tình trẻ xưng hô là Tình trẻ xưng hô là "vợ chồng" với Lệ Quyên và cùng nhau về quê ăn tết sớm
Lời bài hát Lời bài hát "Gánh mẹ" chính xác nhất

Là một trong những người đầu tiên được gia đình NSND Hoàng Dũng báo tin buồn, NSND Công Lý đã lặng đi ngay sau đó. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm thế cho cuộc chia ly này nhưng khi phải đối mặt với lần tiễn biệt thực sự, khi âm dương đôi ngả chia lìa, NSND Công Lý vẫn cảm thấy vô cùng đau xót.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Nghe xong điện thoại của gia đình anh Dũng, tôi cứ lặng người đi. Mặc dù tôi đã biết trước, đã chuẩn bị tâm lý cho việc đó, nhưng cảm giác đó rất khó để đối mặt. Tôi gọi điện cho anh Trung Hiếu (Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi NSND Hoàng Dũng và NSND Công Lý công tác - PV) thì máy bận. Chắc gia đình anh Dũng gọi điện báo tin.

Một lúc sau anh Hiếu gọi lại cho tôi. Hai anh em vừa nói chuyện với nhau vừa khóc. Chúng tôi đều cảm thấy một sự mất mát lớn lắm. NSND Công Lý nói: "Một người anh, một người sếp, một người đồng nghiệp mà rất nhiều thế hệ bọn tôi trân quý đã nằm xuống. Ai cũng chuẩn bị sẵn tinh thần rồi nhưng lúc sự thật đến vẫn không tránh khỏi cảm giác sốc".

Di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng được ai tiết lộ

Sau khi biết tin rất nhiều anh em đồng nghiệp thân thiết của NSND Hoàng Dũng đã có mặt tại Viện Huyết học Trung ương để cùng gia đình đưa di hài nghệ sĩ về Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Số 5 Trần Thánh Tông) bảo quản trước tang lễ.

Về kế hoạch tổ chức tang lễ, được biết hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào mà còn đợi phía gia đình bàn bạc, thống nhất. Còn về di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng, Công Lý cho biết, ông muốn tang lễ của mình được tổ chức một cách ấm cúng, giản dị, không ồn ào, không bi luỵ.

NSND Công Lý tâm sự: "Lúc anh Dũng mệt, anh dặn là không muốn ầm ĩ mà chỉ muốn tổ chức đám tang của một nghệ sĩ giản dị, ấm áp. Hôm nay, anh Trung Hiếu có nói với chúng tôi ý tưởng lấy một vở kịch anh Dũng từng đóng vai chính là "Tiếng đàn vùng Mê Thảo" để tổ chức tang lễ cho anh ấy.

Không phải là diễn lại kịch mà chúng tôi sẽ mặc trang phục trong vở kịch để tiễn anh ấy. Vì theo kịch bản, đến cuối cùng nhân vật Bá Nhỡ của anh Hoàng Dũng qua đời. Tất nhiên chúng tôi cũng mới chỉ nói với nhau thế thôi, chứ chưa bàn bạc thống nhất gì cả. Dù thế nào, chúng tôi đều hi vọng có thể cùng nhau tổ chức được một lễ tang thật trân trọng, giản dị theo như tâm nguyện của anh Dũng trước lúc qua đời. Mọi thứ cũng phải cân nhắc sao cho thật trọn vẹn, phù hợp".

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]