Cuộc sống hiện tại của người mẫu từng là "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường

09:00 | 27/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lê Thúy là người trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Trong làng giải trí, Lê Thúy gây ấn tượng bởi chiều cao 1m84, khuôn mặt góc cạnh và thần thái cuốn hút.
Cuộc sống hiện tại của người mẫu từng là

Năm 2015, Lê Thúy kết hôn với Đỗ An. 3 năm sau đó, nữ người mẫu hạn chế đi diễn để dành thời gian thực hiện kế hoạch mang thai con đầu lòng. Cũng từ giai đoạn này, khán giả nhận ra Lê Thúy tập trung vào kinh doanh quán ăn và chỉ xuất hiện ở các sự kiện của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tuy nhiên, do lúc đó Lê Thúy chỉ nặng 40kg nên được khuyên chưa đủ sức khoẻ để làm mẹ. Khi vợ quyết định giải nghệ để có thời gian cho thiên chức làm mẹ, Đỗ An nhắn nhủ: “Anh không muốn em hy sinh gì cả. Nếu em muốn tiếp tục sự nghiệp người mẫu và muốn đi xa hơn nữa, anh vẫn hỗ trợ em. Anh biết quyết định rời bỏ sàn diễn không phải dễ dàng và hiểu sự hy sinh đó của em. Anh cắm đầu làm việc không phải vô tâm mà chỉ muốn lo lắng cho em và gia đình nhỏ của mình trong tương lai”.

Đến hiện tại, Lê Thúy cho biết bị áp lực vì vẫn chưa có tin vui. Với vợ chồng nữ người mẫu thì mục tiêu lớn nhất ở thời điểm này là sinh con. Lê Thúy cho biết hiện tại cả cô và chồng phải giữ gìn sức khoẻ, ăn uống theo lời khuyên của bác sĩ để gia đình sớm có thành viên mới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]