Tình trẻ xưng hô là "vợ chồng" với Lệ Quyên và cùng nhau về quê ăn tết sớm

12:29 | 06/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi công khai mối quan hệ với tình trẻ kém tuổi, Lệ Quyên và bạn trai thoải mái tương tác trên MXH và cùng nhau xuất hiện trong các dịp gặp gỡ bạn bè.
Ngọc Ngọc "Hướng dương ngược nắng" nhờ công an vào cuộc vì bị fan cuồng quấy rối
Vân Hugo chính thức khoe mặt chồng sắp cướiVân Hugo chính thức khoe mặt chồng sắp cưới
Tình trẻ xưng hô là

Rạng sáng ngày 4/2, Lệ Quyên đã viết status dài trên trang cá nhân để bày tỏ tâm trạng khi về Hà Nội đón Tết với mẹ ruột. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đã hơn 10 năm cô không được đón năm mới cùng mẹ.

Cùng thời điểm đó, tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh đang chuẩn bị về quê đón Tết. Anh đính kèm hình ảnh chú gà quen thuộc của cặp đôi. Ngay lập tức, netizen đồn đoán rằng có lẽ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sẽ về ra mắt gia đình và cùng nhau đón năm mới 2021.

Lâm Bảo Châu thậm chí còn ngầm hé lộ cách xưng hộ là "vợ chồng" với Lệ Quyên trong bài đăng trên trang cá nhân.

Cụ thể, khi ca sĩ Quang Hà bình luận trong bức ảnh về Hà Nội ăn Tết của Lâm Bảo Châu rằng: "Hai vợ chồng kéo nhau về sớm thế?", "Nói vợ em nhắn tin anh cái". Lâm Bảo Châu đã đáp lại luôn: "Bọn em về sớm lo nhà cửa anh ơi, bao giờ anh ra đấy?".

Tình trẻ xưng hô là

Ngay lập tức, hành động trả lời một cách vô cùng tự nhiên và thoải mái của nam diễn viên đã khiến công chúng bất ngờ. Nhiều người cho rằng đây là cách anh ngầm thừa nhận cách xưng hộ đặc biệt của mình và Lệ Quyên, báo luôn chuyện cả hai sắp có tin hỷ và đang về quê cùng nhau để đón Tết.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]