Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn

10:44 | 26/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nối bước theo Sam, Diễm My 9x cũng được bạn trai doanh nhân cầu hôn.
Ngô Thanh Vân chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổiNgô Thanh Vân chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi
Những lần cầu hôn lãng mạn Phan Hiển dành cho Khánh ThiNhững lần cầu hôn lãng mạn Phan Hiển dành cho Khánh Thi
Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn

Sáng ngày 26/12, diễn viên Diễm My 9x chia sẻ đã nhận nhẫn cầu hôn của bạn trai doanh nhân. Diễm My 9x chia sẻ về khoảnh khắc được ngỏ lời kết hôn tại Australia: “Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft, anh đã khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn”.

Diễm my 9x và Vinh Nguyễn quen biết nhau từ năm 2016 sau cuộc gặp gỡ tại Liên hoan phim Australia. Thời điểm mới bắt đầu mối quan hệ, cả hai vẫn yêu xa khi Vinh Nguyễn sinh sống tại Australia còn Diễm My ở Việt Nam. Trong suốt thời gian yêu, cả hai từng xảy ra rạn nứt nhưng sau đó tái hợp và viên mãn đến hiện tại. Những năm gần đây, Vinh Nguyễn đã chuyển về Việt Nam làm việc để có nhiều thời gian bên cạnh bạn gái.

Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn

Không chỉ người hâm mộ, rất nhiều sao Việt như Hari Won, Tiến Luật, Ái Phương, Lương Thanh, Jun Phạm… đã đồng loạt gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Diễm My và bạn trai. Trước khi được “chốt đơn”, Diễm My và Vinh Nguyễn đã đồng hành cùng nhau suốt 6 năm, cô thường xuyên được bạn trai tháp tùng tại các sự kiện.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]