Những lần cầu hôn lãng mạn Phan Hiển dành cho Khánh Thi

09:30 | 21/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phan Hiển - Khánh Thi là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí. Bên cạnh những thành tích đáng nể cũng như việc cống hiến cho làng dancesport Việt, chuyện tình của cặp đôi cũng khiến cho nhiều khán giả ngưỡng mộ.
Phan Hiển hạnh phúc bên Khánh Thi sau khi giành kỷ lục cho Việt Nam tại SEA Games 31Phan Hiển hạnh phúc bên Khánh Thi sau khi giành kỷ lục cho Việt Nam tại SEA Games 31
Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển "cool ngầu" trong bộ ảnh kỉ niệm mới

Mới đây, cặp đôi Phan Hiển và Khánh Thi cùng xuất hiện trong chương trình Khách sạn 5 sao dự kiến được phát sóng trên VTV3. Tại buổi ghi hình, khi được đề nghị trao món quà cho bà xã, nam vũ công đã khiến ê-kíp bất ngờ trước màn cầu hôn đầy ngọt ngào.

Những lần cầu hôn lãng mạn Phan Hiển dành cho Khánh Thi

Theo đó, anh đã quỳ gối cầu hôn cũng như gửi đến “nửa kia” những lời ngọt ngào. Về phía Khánh Thi, trước màn cầu hôn bất ngờ này, cô đã xúc động bật khóc và cho biết đây là những giây phút không thể nào quên của cuộc đời.

Không chỉ "nữ hoàng dancesport" Việt Nam mà những người có mặt tại trường quay cũng thể hiện sự bất ngờ cũng như xúc động trước cảnh tượng ngọt ngào này của cặp đôi.

Những lần cầu hôn lãng mạn Phan Hiển dành cho Khánh Thi

Trước màn cầu hôn trên sóng truyền hình, vào đầu năm 2022, Phan Hiển và Khánh Thi từng khiến dư luận xôn xao khi nữ kiện tướng khoe hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn từ ông xã trên trang cá nhân. Mặc dù không có chia sẻ gì thêm nhưng hình ảnh này từng khiến nhiều khán giả đặc biệt quan tâm, cho rằng cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới sau 13 năm gắn bó. Trước những đồn đoán của dư luận, tại thời điểm đó, Khánh Thi cũng úp mở về dự định sẽ tổ chức hôn lễ hoành tráng sau khi ông xã tham gia các giải đấu.

Những lần cầu hôn lãng mạn Phan Hiển dành cho Khánh Thi

Sau kỷ lục mới được thiết lập tại SEA Games 31, Phan Hiển khiến mạng xã hội xôn xao khi xác nhận chuyện chuẩn bị tổ chức đám cưới với bà xã. Trong khi khán giả đang háo hức chờ đợi đám cưới hoành tráng của cặp đôi, Khánh Thi bất ngờ được ông xã quỳ gối cầu hôn trong một chương trình truyền hình khiến dư luận quan tâm.

Những lần cầu hôn lãng mạn Phan Hiển dành cho Khánh Thi

Sau chặng đường hơn 13 năm gắn bó cũng như có với nhau 2 mặt con, Khánh Thi - Phan Hiển đã chính thức lên kế hoạch tổ chức đám cưới, dự kiến vào tháng 10/2022. Trước đó, do Phan Hiển còn khá trẻ tuổi, sự nghiệp chưa vững vàng nên cặp đôi quyết định ở bên nhau mà không có hôn lễ. Đến hiện tại, với chuyện tình hạnh phúc trọn vẹn kéo dài 13 năm, anh đã lên kế hoạch biến ước mơ của vợ thành hiện thực, đánh dấu cột mốc, lưu tại mối tình đẹp bên bà xã.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]