Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển "cool ngầu" trong bộ ảnh kỉ niệm mới

11:07 | 18/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bộ ảnh mới của Khánh Thi - Phan Hiển đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Sao Việt hôm nay 17/4: Em gái Trấn Thành gây chú ý với ngoại hình thon gọnSao Việt hôm nay 17/4: Em gái Trấn Thành gây chú ý với ngoại hình thon gọn
Sao Việt hôm nay 16/4: Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện gây chú ý tại sự kiệnSao Việt hôm nay 16/4: Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện gây chú ý tại sự kiện
Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển
Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi và Phan Hiển đã đăng tải loạt ảnh cùng nhau đi khám phá đường phố Lâm Đồng bằng xe máy trông cực chất với trang phục đen từ đầu tới chân. Với loạt ảnh này, vợ chồng Khánh Thi nhận về vô vàn lời khen từ người hâm mộ bởi thần thái sang chảnh và khí chất ngút.

Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển

Khoảnh khắc Thu Quỳnh, Hồng Diễm đọ sắc bên Hoa hậu, dù người ngoài độ tam tuần, người ở ngưỡng U40 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và toát lên sức hút riêng biệt. Trên khắp các diễn đàn mạng, netizen phải xuýt xoa dành nhiều lời khen cho mỹ nhân nhà VTV.

Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển

Mới đây ê-kíp của Angela Phương Trinh đã đăng tải bài viết gồm loạt ảnh và clip nữ diễn viên trong trang phục váy hở lưng màu trắng. Khác hẳn với những "nàng thơ" khoe vai trần mỏng manh, người đẹp sinh năm 1995 khiến ai nấy đều bất ngờ thậm chí không thể tin vào mắt mình bởi bờ vai vạm vỡ, toàn cơ bắp.

Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển

Lucie Nguyễn khoe ảnh hạnh phúc cùng Tuấn Dương. Tuấn Dương đã khoe được bạn gái tặng nhẫn, cặp đôi đi du lịch cùng nhau và thường xuyên quay clip TikTok cùng bạn bè. Hành động ngọt ngào cả hai dành cho nhau cho thấy câu chuyện hẹn hò đã đi đến kết thúc tốt đẹp.

Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quang Dũng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi đăng tải loạt ảnh của cậu con trai. Bên cạnh ngoại hình điển trai, Bảo Nam còn được nhận xét là có tài năng âm nhạc không kém gì bố. Nhiều người cũng mong rằng, cậu bé sẽ sớm trở thành cái tên tài hoa trong Vbiz góp phần cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc của nước nhà.

Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển

Anh Thơ tham dự sự kiện hoành tráng tại TP. HCM, quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi trong showbiz. Những hình ảnh bà xã diễn viên Bình Minh nhanh chóng được chụp lại và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cô diện chiếc đầm màu trắng kín đáo nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Mái tóc được cột gọn, để lại phần mái phía trước. Món phụ kiện đi kèm là chiếc túi hiệu cùng màu. Phong cách thời trang hè khi đi sự kiện của nữ doanh nhân Anh Thơ được khen ngợi.

Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển

Ca sĩ Thanh hà đăng tải bức hình với khoảnh khắc cực tình tứ bên Phương Uyên. Cả hai diện trang phục "tone sur tone" với cử chỉ không thể "tình bể bình hơn". Ai nấy nhìn vào cũng khen rất xứng đôi. Trong bức hình này, Phương Uyên còn nở nụ cười rất tươi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]