Lời thề ngọt ngào trong đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên

08:17 | 17/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã tổ chức đám cưới nhỏ tại Mỹ. Trong đám cưới riêng tư, cả hai không ngần ngại trao gửi nhau những lời yêu thương ngọt ngào khiến khách mời có mặt phải "lụi tim" vì tình yêu mà cả hai dành cho nhau.
Cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên tung thiệp cưới và những yêu cầu kèm theoCặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên tung thiệp cưới và những yêu cầu kèm theo
Ca sĩ Thanh Hà ẩn ý sắp Ca sĩ Thanh Hà ẩn ý sắp "về chung một nhà" với nhạc sĩ Phương Uyên
Lời thề ngọt ngào trong đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên
Hinh ảnh hiếm hoi trong đám cưới/https://dulich.petrotimes.vn/
Lời thề ngọt ngào trong đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên

Cụ thể, nữ ca sĩ diện váy cô dâu, cầm trên tay bó hoa trắng hạnh phúc sánh đôi cùng Phương Uyên đang bảnh bao với bộ vest trắng. Không gian tiệc cưới của cặp đôi cũng được trang trí vô cùng lãng mạn với rất nhiều hoa, nến và bóng bay. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và hải ngoại cũng góp mặt để chúc phúc cho cặp đôi.

Điều khiến nhiều người thích thú nhất là màn hẹn thề đầy chân thành, ngọt ngào của Phương Uyên và Thanh Hà trong hôn lễ. Cô dâu xúc động bày tỏ: “Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta. Hà hứa uống cà phê mỗi buổi sáng cùng Uyên và hát tất cả ca khúc Uyên sáng tác. Hà hy vọng có nhiều sức khỏe để sống với Uyên thật lâu".

Lời thề ngọt ngào trong đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên
Cả hai cũng mặc đồ truyền thống để làm lễ gia tiên/https://dulich.petrotimes.vn/

Phương Uyên cũng đáp lại cô dâu của mình bằng những lời đậm chất ngôn tình: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".

Trước đó, Phương Uyên cũng từng vướng tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trang. Còn Thanh Hà là danh ca được nhiều người yêu mến. Thanh Hà từng có 1 cô con gái trước khi gắn bó với người bạn trai kém tuổi tên Roland. Roland nhiều lần cầu hôn nhưng Thanh Hà đều từ chối.

Lời thề ngọt ngào trong đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên
Dàn khách mời gồm những ca sĩ hải ngoại nổi tiếng/https://dulich.petrotimes.vn/

Vài năm gần đây khi chuyện tình của Roland và Thanh Hà được chia sẻ nhiều, nữ ca sĩ mới nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Nhưng đáng tiếc là Thanh Hà và Roland lại không có cái kết đẹp như mơ. Đúng ngày 14/2/2022, sau nhiều đồn đoán, Thanh Hà và Phương Uyên công khai tình cảm.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía khán giả và cư dân mạng. Đặc biệt là lời chúc của hai phía gia đình Phương Uyên và con gái của Thanh Hà.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]