Vy Oanh chính thức trở lại đường đua âm nhạc

14:03 | 24/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vy Oanh là một trong những ca sĩ đa-zi-năng trong làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn và dành thời gian cho tổ ấm, cô rất ít khi hoạt động nghệ thuật. Mới đây nữ ca sĩ đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với một album mới vào ngày 21/12 vừa qua.

Được biết đây là album nhạc Pháp “Nhẹ nhàng De La Legèreté”, trong đó có đến 3 ca khúc do chính nữ ca sĩ đặt bút viết lời Việt. Album mới của giọng ca Đồng xanh gồm có 5 ca khúc: Tuyết rơi, Mặt trời, Lại gần hôn em, Chiếc lá lìa cành, Nghe mưa. Nhạc sĩ Vĩnh Tâm đã hòa âm phối khí cho các bài hát theo giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng.

Vy Oanh chính thức trở lại đường đua âm nhạc

Cô chia sẻ: “Đó là niềm đam mê mà từ xưa lúc Vy Oanh còn học ở Nhạc viện, không hiểu sao lúc đó mình đã thích nghe những ca khúc như vậy nhưng có lẽ duyên chưa đủ nên thời điểm đó Vy Oanh vẫn chạy theo những ca khúc hợp thời, hợp tuổi với mình hơn. Sau một thời gian hoạt động âm nhạc và cho đến hiện tại, Vy Oanh nghĩ mình đã có đủ những trải nghiệm trong cuộc sống để có thể hát lên những ca khúc ngày xưa với một tâm thế sâu lắng nhất. Cũng chính vì niềm đam mê bấy lâu nên giúp cho Oanh thực hiện album lần này rất nhanh, chỉ mất thời gian một tháng thôi”.

Được biết, trong suốt một năm qua, nữ ca sĩ đã phải chịu thiệt thòi khi những tin đồn không đúng sự thật về vụ việc livestream lan truyền trên mạng xã hội, điều này gây ảnh hưởng tới uy tín và hình ảnh của Vy Oanh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]