Ngọc "Hướng dương ngược nắng" nhờ công an vào cuộc vì bị fan cuồng quấy rối

09:03 | 05/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, diễn viên Quỳnh Kool khiến khán giả phải chú ý khi bất ngờ đăng một bài viết dài bày tỏ sự bức xúc trước việc bị một fan cuồng làm phiền. Theo lời nữ diễn viên, người này dùng nhiều số điện thoại gọi cho cô, thậm chí đòi chia sẻ thông tin liên lạc của Quỳnh Kool lên mạng xã hội.
Vân Hugo chính thức khoe mặt chồng sắp cướiVân Hugo chính thức khoe mặt chồng sắp cưới
An Nguy khoe ảnh bụng bầu vượt mặt cùng người yêu tin đồn đồng giớiAn Nguy khoe ảnh bụng bầu vượt mặt cùng người yêu tin đồn đồng giới
Ngọc

Cụ thể, Quỳnh Kool bày tỏ sự không hài lòng: “Đây không phải lần một. Gần đây có một bạn fan thật sự vô duyên khủng khiếp, lấy rất nhiều số gọi cho mình và làm phiền, còn nói có thể chia sẻ số của mình cho người khác được không? Và đăng cả số lên TikTok. Quỳnh đã chặn rồi nhưng em ấy vẫn tiếp tục dùng số điện thoại khác, còn dọa đăng số Quỳnh lên các nơi. Buồn thật với cách cư xử trẻ con của em ấy khi thiếu nhận thức".

Ngoài ra, Quỳnh Kool còn tiết lộ đã tìm được nơi ở của người này tại Bắc Ninh và đang phân vân không biết có nên báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng hay không. Nữ diễn viên trẻ viết: “Mọi người cho Quỳnh xin ý kiến với, nên làm thế nào? Có nên báo công an không, vì Quỳnh bị làm phiền liên tục những ngày qua. Thậm chí, bé ấy còn để số điện thoại của Quỳnh lên các tuyến xe khách và các nhà xe liên tục gọi cho Quỳnh. Thực sự Quỳnh cảm thấy khá giận".

Liên lạc với đại diện nữ diễn viên, người này cho biết Quỳnh Kool đã nhờ công an can thiệp. Việc fan quá khích đưa số điện thoại của Quỳnh lên nhiều trang web khiến cuộc sống của cô xáo trộn. Người này cho biết: "Quỳnh những ngày qua phải quay phim từ 5h sáng đến tận đêm, không có thời gian ngủ. Chúng tôi hạn chế nhận show thương mại để Quỳnh toàn tâm toàn ý với phim ảnh. Nhưng việc bị fan làm phiền như thế khiến Quỳnh rất mệt mỏi.

Ở Việt Nam mọi thứ đều minh bạch. Kể cả người kia có dùng sim rác thì cơ quan chức năng cũng có thể định vị được họ ở đâu. Chúng tôi biết tất cả thông tin về bạn này. Gia đình bạn fan quá khích tối nay đã gọi điện và xin lỗi Quỳnh. Vừa thương, vừa giận".

Được biết trước Quỳnh Kool, nhiều nghệ sĩ như Huỳnh Lập, Noo Phước Thịnh từng gặp phải trường hợp tương tự. Điển hình là giọng ca 'Xa Em' bị một fan nữ tìm cách xâm nhập vào khu vực nhà riêng. Người này còn đăng ảnh nhà của Noo Phước Thịnh công khai lên trang cá nhân và viết: "Anh ơi, mở cửa cho em gặp Chun đi". Điều này khiến nam ca sĩ vô cùng bức xúc, anh nhận định đây là hành động kém văn minh, xâm nhập đời tư của người khác.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]