An Nguy khoe ảnh bụng bầu vượt mặt cùng người yêu tin đồn đồng giới

10:00 | 28/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau ồn ào tình tay 3 với Kiều Minh Tuấn, An Nguy bất ngờ tuyên bố đang mang thai, khoe ảnh bụng bầu vượt mặt kèm khoảnh khắc tình tứ với người yêu tin đồn đồng giới Alex.
Câu chuyện Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật bây giờ mới kểCâu chuyện Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật bây giờ mới kể
Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng "Ngôi sao xanh"

Mới đây, trên trang cá nhân, An Nguy tuyên bố đang mang thai và khoe ảnh tình tứ với người yêu tin đồn đồng giới Alex khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Vào trưa ngày 25/12, trên trang cá nhân, An Nguy bất ngờ chia sẻ tấm ảnh mới nhất với chú thích hài hước: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành".

An Nguy khoe ảnh bụng bầu vượt mặt cùng người yêu tin đồn đồng giới

Kèm với trạng thái này, cô nàng đăng kèm tấm ảnh An Nguy với bụng bầu vượt mặt chụp cùng Alex - người yêu đồng giới. Cũng ngay sau đó, trên trang cá nhân của Alex cũng nhắn nhủ: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi. Merry Christmas everyone".

Ngay lập tức, bức ảnh của An Nguy nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Dưới bài đăng của An Nguy, rất nhiều người đã để lại lời chúc mừng. Tuy nhiên, cũng có không ít người hoài nghi tính chân thực của bức ảnh.

Trước khi chính thức công bố chuyện mang thai, thời điểm An Nguy còn là vlogger nổi tiếng, câu chuyện tình cảm của An Nguy và Alex từng là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Cụ thể, cặp đôi thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh vui vẻ, gắn bó và có những cử chỉ thân mật của cả hai khi sống tại Mỹ.

Sau đó, khi An Nguy về nước hoạt động trong showbiz, Alex cũng thường xuyên có mặt hộ tống và chăm sóc người đẹp sinh năm 1987. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cả hai luôn né tránh những câu hỏi của truyền thông về mối quan hệ giữa 2 người, thế nhưng trên thực tế, An Nguy và Alex luôn rất thân thiết và không ngại dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc thân mật ngay giữa chốn đông người.

Đặc biệt, khi An Nguy thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn cũng là lúc Alex hủy kết bạn trên trang cá nhân của cả hai và sau đó trở về Mỹ. Sau scandal tình cảm ầm ĩ với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã về Mỹ tiếp tục việc học và thỉnh thoảng mới chia sẻ một vài hình ảnh lên MXH.

Khi mọi chuyện lắng xuống, An Nguy tuyên bố rời khỏi làng giải trí và trở về Mỹ, cả hai có vẻ như đã nối lại tình xưa.

An Nguy khoe ảnh bụng bầu vượt mặt cùng người yêu tin đồn đồng giới

Kể từ đó đến nay, cặp đôi rất hiếm khi đăng tải hình ảnh về nhau lên MXH, Alex và An Nguy cũng xóa hầu hết các bài đăng trên trang cá nhân của mình. Vì vậy, thông tin An Nguy tuyên bố đang mang thai, khoe ảnh bụng bầu vượt mặt cùng người yêu tin đồn đồng giới đã khiến nhiều người vui mừng và gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]