Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng "Ngôi sao xanh"

01:07 | 23/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất/Nữ diễn viên xuất sắc nhất, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với danh sách đề cử này vì có tên Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc.
Hoàng Anh cùng bạn gái đâm đơn kiện vợ cũ sau loạt lùm xùm ly hônHoàng Anh cùng bạn gái đâm đơn kiện vợ cũ sau loạt lùm xùm ly hôn
Vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài gây sốt vì quá giống đời thựcVai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài gây sốt vì quá giống đời thực

Giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 7 vừa chính thức khởi động vòng bình chọn, đây là sự kiện thường niên được tổ chức với mục đích tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm.

Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng

Ngày 18/12, giải thưởng Ngôi sao xanh 2020 chính thức công bố danh sách đề cử ở hạng mục điện ảnh, quy tụ tổng cộng 7 phim và hơn 20 diễn viên gây chú ý, đồng thời cũng là những gương mặt xuất sắc nhất, nổi bật nhất trong một năm vừa qua.

Các hạng mục đề cử đều được chia sẻ công khai trên Fanpage Facebook của chương trình. Tuy nhiên đáng chú ý ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất/Nữ diễn viên xuất sắc nhất khiến người ta tranh cãi dữ dội vì đề cử Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc.

Về phía Chi Pu nhiều khán giả nhận xét rằng cô hát không hay mà diễn cũng dở, thêm vào đó, nữ diễn viên, ca sĩ này chưa thực sự ghi được dấu ấn nào kể từ khi cô lấn sân vào ngành giải trí.

Trái ngược với Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc lại được nhận xét là ngôi sao có diễn xuất thực lực, cô gây ấn tượng kể cả là ở cả phim truyền hình hay phim chiếu rạp, tuy nhiên gần đây nữ diễn viên lại vướng phải tranh cãi vô lễ với đàn chị Thủy Tiên ở Tuần lễ thời trang AVIFW 2020, điều này khiến cô nhận phải vô số chí trích và đứng trước làn sóng tẩy chay diện rộng.

Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng
Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng

Ở bài viết, hình ảnh của 2 nữ diễn viên nhận về vô số trạng thái tức giận và bình luận phẫn nộ. Nhiều người cho rằng 2 nữ diễn viên không xứng đáng để nhận được giải thưởng này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]