Vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài gây sốt vì quá giống đời thực

10:57 | 10/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài trong webdrama "Chuyện Xóm Tui" là nhân vật vô cùng giống ông ngoài đời thực.
Diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' bị vợ tố bạc bẽo, âm thầm tự làm đơn ly hôn- Diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' bị vợ tố bạc bẽo, âm thầm tự làm đơn ly hôn- "đường ai nấy đi"
Những hình ảnh hiếm hoi của Nhã Phương lúc mang bầu khiến dân tình choáng ngợpNhững hình ảnh hiếm hoi của Nhã Phương lúc mang bầu khiến dân tình choáng ngợp

Việc nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ trong chiều 9/12 thực sự khiến khán giả bàng hoàng. Không bàng hoàng sao được khi mà chỉ cách đây ít ngày, ông vẫn tham gia các chương trình nghệ thuật và thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ, khỏe mạnh lên Facebook cá nhân.

Vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài gây sốt vì quá giống đời thực

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, là gương mặt quen thuộc với hàng loạt tiểu phẩm hài gây ấn tượng. Vai diễn gần đây và cuối cùng của ông là khách mời trong webdrama "Chuyện Xóm Tui" của Thu Trang - Tiến Luật. Xuất hiện ở tập 3, nhân vật Chí Tài (Chí Tài lấy tên thật vào phim) đã gây lấy nước mắt nhiều khán giả bởi câu chuyện của mình.

Theo đó, Chí Tài là bạn thân của Tám Bầu Show (Việt Anh) - 1 ông bầu hết thời, có tổ chức hức đêm diễn từ thiện để gây quỹ ủng hộ người hàng xóm mắc bệnh tim. Vì ngại Chí Tài là ngôi sao lớn nên ông Tám không dám mời anh tham gia. Dẫu vậy, vào thời điểm không ngờ nhất, Chí Tài vẫn đến dự show diễn, đồng thời mang đến cho khán giả bài học thấm thía về cuộc sống.

Vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài gây sốt vì quá giống đời thực

Khoảnh khắc nghệ sĩ Chí Tài và ông Tám run run nắm tay nhau khiến người xem vô cùng xúc động. Nhiều người còn không kìm được nước mắt trước những lời thoại mà 2 nhân vật nói với nhau, và dĩ nhiên, đêm diễn thành công rực rỡ.

Theo nhiều khán giả, vai diễn cuối cùng của Chí Tài quá giống với đời thực của ông. Càng xót xa hơn khi người nghệ sĩ chân thành, tâm huyết, luôn âm thầm, lặng lẽ cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà sẽ không bao giờ đứng trên sân khấu nữa.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]