Câu chuyện Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật bây giờ mới kể

01:04 | 26/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối ngày 18/12 là ngày sinh nhật Noo Phước Thịnh, nhân dịp đặc biệt, rất nhiều fan hâm mộ, anh em bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi đến nam ca sĩ những món quà, lời chúc tốt đẹp nhất.
Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng "Ngôi sao xanh"
Hoàng Anh cùng bạn gái đâm đơn kiện vợ cũ sau loạt lùm xùm ly hônHoàng Anh cùng bạn gái đâm đơn kiện vợ cũ sau loạt lùm xùm ly hôn

Và đặc biệt, để tạo nên một sinh nhật ý nghĩa dành cho Noo Phước Thịnh thì không thể thiếu sự góp mặt của các thành viên 'Gia đình văn hóa'. Được biết đây là nhóm bạn thân có tiếng của showbiz Việt gồm Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Câu chuyện Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật bây giờ mới kể
Trên trang cá nhân một thành viên của nhóm đã đăng tảibức ảnh cả nhóm tụ họp để cùng nhau chúc mừng ngày sinh nhật Noo Phước Thịnh. https://dulich.petrotimes.vn/

Thay vì tổ chức ấm cúng ở nhà, Noo Phước Thịnh chọn ăn mừng sinh nhật trong không gian nhà hàng sang trọng. Trong bức ảnh, Gia đình văn hóa hội tụ khá đông đủ gồm Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Mai Phương Thúy, Khả Ngân, Gil Lê... Họ đều là những người bạn thân thiết đã chơi với nhau hàng chục năm và gần như không bao giờ vắng bóng trong các cuộc chơi, ngày lễ hay dịp đặc biệt.

Rất nhanh ngay sau đó sự chú ý của khán giả liền tập trung vào giữa khung hình. Có thể thấy, Hoa hậu Mai Phương Thúy đứng cạnh thân thiết với Noo Phước Thịnh, cả hai còn diện đồ tông-xoẹt-tông và mỉm cười thật tươi trước ống kính. Ở một bức ảnh khác, Noo Phước Thịnh cùng Mai Phương Thúy còn chủ động mặt đối mặt, nhìn nhau đắm đuối khiến người hâm mộ cặp đôi "hú hét" không ngừng. Không chỉ thích thú trước hình ảnh cả hội đăng tải, người hâm mộ còn sôi nổi bàn luận xem các thành viên, đặc biệt là Mai Phương Thúy sẽ tặng gì cho Noo trong dịp sinh nhật năm nay.

Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật

Về phần Ông Cao Thắng - Đông Nhi, đây là một trong những dịp hiếm hoi cả bố bỉm, mẹ bỉm cùng xuất hiện bên 'Gia đình văn hóa' sau khi sinh cục cưng Winnie. Có vẻ như lần này, vợ chồng nữ ca sĩ đã để bé cưng ở nhà để được thoải mái mừng sinh nhật tưng bừng cùng Noo Phước Thịnh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]