Australia, New Zealand chính thức rút khỏi Asian Games 2022

14:37 | 27/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Australia và New Zealand đã chính thức quyết định rút khỏi Asian Games 2022 tại Hàng Châu (Trung Quốc).
Arsenal tiếp tục muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của NapoliArsenal tiếp tục muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli
Manchester City xin lỗi Liverpool vì hành động đáng xấu hổ của người hâm mộManchester City xin lỗi Liverpool vì hành động đáng xấu hổ của người hâm mộ

Australia sẽ không cử vận động viên sang tham dự Đại hội thể thao châu Á (Asian Games) năm nay vì không có Liên đoàn thể thao nào của Australia có mong muốn đến Hàng Châu tranh tài - Ủy ban Olympic Australia (AOC) cho biết.

Australia, New Zealand chính thức rút khỏi Asian Games 2022
(Ảnh minh họa)

Hội đồng Olympic châu Á (OCA) đã mời khoảng 300 vận động viên và 150 nhân viên hỗ trợ từ các quốc gia châu Đại Dương (bao gồm Australia và New Zealand) tham gia tranh tài tại Asian Games 2022 vào tháng 9 ở Hàng Châu (Trung Quốc).

"Chúng tôi sẽ không có bất kỳ vận động viên nào tham dự", phát ngôn viên của AOC chia sẻ.

Australia, New Zealand chính thức rút khỏi Asian Games 2022
(Ảnh minh họa)

Sau Australia, người phát ngôn của Ủy ban Olympic New Zealand cũng xác nhận nước này sẽ không tham gia Asian Games 2022.

Đại hội thể thao châu Á (Asian Games) có quy mô “khủng” chỉ đứng sau Thế vận hội mùa hè. Asian Games 2022 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 25/9 tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Australia, New Zealand chính thức rút khỏi Asian Games 2022
(Ảnh minh họa)

Theo một báo cáo truyền thông tuần trước, Tổng giám đốc OCA cho biết có khả năng Asian Games 2022 sẽ bị hoãn lại vì đại dịch COVID-19.

Hầu hết các sự kiện thể thao quốc tế ở Trung Quốc đã bị hoãn hoặc hủy bỏ kể từ khi đại dịch bắt đầu. Ngoại trừ Thế vận hội mùa Đông Bắc Kinh được tổ chức dưới sự kiểm soát chặt chẽ vào tháng 2 năm nay.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]