Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022

09:00 | 12/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 4/2022 cho các nhóm nhạc nữ K-pop.
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 3/2022Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 3/2022
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 2/2022Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 2/2022

Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ sự đánh giá của của người tiêu dùng, từ mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng một lượng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 10/3/2022 đến ngày 10/4/2022.

Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022
(G)I-DLE đã bất ngờ tăng vọt lên đầu danh sách của tháng này sau khi chứng kiến mức tăng khổng lồ lên đến 1029,79% chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 3. Tổng điểm của nhóm cho tháng 4 là 4,664,162 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “TOMBOY” “Billboard” và “I NEVER DIE”. Phân tích về các mặt tích cực và tiêu cực của (G)I-DLE cũng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 86,02%.
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022
Tụt hạng so với các tháng trước, BLACKPINK chỉ đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.492.548 điểm, đánh dấu mức tăng 8,18% về điểm số của họ kể từ tháng trước nhưng lại tụt xuống hạng hai vì sự soán ngôi khủng của (G)I-DLE.
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022
Red Velvet đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.124.272 điểm, đánh dấu mức tăng đáng kể 72,80% so với chỉ số của họ vào tháng 3.
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022
Girls' Generation xếp ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng tháng 4/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.756.032 điểm.
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022
TWICE đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.117.686 điểm.

Dưới đây là Top 30 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022:

1. (G)I-DLE

2. BLACKPINK

3. Red Velvet

4. Girls’ Generation

5. TWICE

6. WJSN

7. Oh My Girl

8. Apink

9. IVE

10. aespa

11. Brave Girls

12. STAYC

13. LOONA

14. MAMAMOO

15. Kep1er

16. fromis_9

17. Girl’s Day

18. April

19. Momoland

20. Cignature

21. Rocket Punch

22. EXID

23. LABOUM

24. Nature

25. Weeekly

26. Billlie

27. Dreamcatcher

28. ITZY

29. f(x)

30. Woo!ah!

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc