Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2023
![]() |
![]() |
Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ sự đánh giá của của người tiêu dùng, từ mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng một lượng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 9/3/2023 đến ngày 9/4/2023.
![]() |
BLACKPINK đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong BXH tháng này sau khi tăng 60,32% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 3, nâng tổng số điểm lên 8.126.951 trong tháng 4. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "Jisoo", "FLOWER" và "game". Phân tích về các mặt tích cực và tiêu cực của BLACKPINK cũng cho thấy số điểm là 93,27% phản ứng tích cực. |
![]() |
NewJeans bất ngờ tụt xuống vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.428.500 điểm, tăng nhẹ 1,22% so với tháng trước. |
![]() |
IVE đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ ba trong BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.282.997 điểm, tăng 21,37%. |
![]() |
TWICE đứng ở vị trí thứ tư với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.942.459 điểm, tăng 21,19% so với tháng 3. |
![]() |
Duy trì vị trí cuối cùng trong Top 5 của BXH tháng 4 là (G)I-DLE với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.690.821 điểm, tăng nhẹ 3,94%. |
Top 30 nhóm nhạc nữ có giá trị thương hiệu cao nhất tại Hàn Quốc tháng 4/2023:
1. BLACKPINK
2. NewJeans
3. IVE
4. TWICE
5. (G)I-DLE
6. Red Velvet
7. Girls’ Generation
8. Apink
9. LE SSERAFIM
10. aespa
11. Oh My Girl
12. WJSN
13. H1-KEY
14. STAYC
15. MAMAMOO
16. fromis_9
17. Girl’s Day
18. NMIXX
19. APRIL
20. ITZY
21. Dreamcatcher
22. EXID
23. Kep1er
24. cignature
25. Rocket Punch
26. LABOUM
27. woo!ah!
28. Ladies’ Code
29. ALICE
30. Bling Bling
Ánh Ngọc
Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: dulich.petrotimes@gmail.com