Bảo Anh với động thái bị cho là "đá xéo" Chi Pu

15:07 | 09/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bảo Anh đã có phát biểu khá bất ngờ về việc hát live của đồng nghiệp.
Nhan sắc bất chấp cam thường của Minh Hằng và Bảo AnhNhan sắc bất chấp cam thường của Minh Hằng và Bảo Anh
Tin hot giải trí ngày 15/7: Bảo Anh diện đồ dịu dàng, cùng thú cưng Tin hot giải trí ngày 15/7: Bảo Anh diện đồ dịu dàng, cùng thú cưng "lên sóng"

Vừa qua, cùng với Kay Trần, Chi Pu và Trọng Hiếu, Bảo Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng khi xác nhận ngồi "ghế nóng" chương trình "Street Dance Vietnam" mùa đầu tiên. Đáng nói, trong buổi họp báo ra mắt chương trình, nữ ca sĩ đã khiến dư luận xôn xao khi đưa ra nhận xét về việc hát live của các ca sĩ.

Bảo Anh với động thái bị cho là

Theo đó, trong hậu trường họp báo "Street Dance Vietnam" (Đây chính là nhảy đường phố) khi được hỏi về chuyện nhiều ca sĩ trong thời gian gần đây bộc lộ khả năng hát live chưa được tốt, nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ ở thời điểm hiện tại khi mà nhạc điện tử ngày càng phát triển, hoàn toàn có thể chấp nhận được chuyện có hỗ trợ để phần trình bày được chỉn chu nhất có thể.

Bảo Anh với động thái bị cho là

Ngoài ra, Bảo Anh cho rằng nếu đã có danh xưng ca sĩ thì cần phải hát live hay chứ không còn dừng lại ở việc hát đúng nốt. Cô bày tỏ: "Bảo Anh nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại, trên những con beat mà nhạc điện tử nhiều thì nghệ sĩ có thể hát chồng. Hát chồng có nghĩa là mình chồng 30%, còn 70% còn lại là live. Cái chuyện đó, với Bảo Anh rất là bình thường. Nhưng Bảo Anh cho rằng, đã là ca sĩ thì phải hát live được, là ca sĩ thì phải hát live hay. Còn nếu bạn chỉ ở cái trình độ là hát được, hát đúng nốt, thì thật ra Bảo Anh nghĩ đó là nghệ sĩ giải trí, là Idol hơn là ca sĩ".

Bảo Anh với động thái bị cho là

Những chia sẻ này của Bảo Anh khiến nhiều người liên tưởng tới Chi Pu, người sẽ cùng tham gia dẫn dắt show Street Dance Vietnam cùng mình khi Chi Pu từng tuyên bố ở Việt Nam chỉ cần cầm mic lên thì có thể trở thành ca sĩ. Quan điểm này của cô sau đó nhận về không ít bình luận gay gắt từ dư luận. Cũng chính vì vậy, phát ngôn của Bảo Anh liên quan đến định nghĩa làm ca sĩ, cộng đồng mạng cho rằng ít nhiều có "đụng chạm" đến đồng nghiệp.

Bảo Anh với động thái bị cho là

Bên cạnh đó, không ít cộng đồng mạng cho rằng tuy sở hữu không ít ca khúc được nhiều người nhắc đến cũng như chia sẻ những hình ảnh miệt mà luyện tập nhưng không thể phủ nhận rằng Chi Pu còn thiếu nhiều để có thể được công nhận là ca sĩ thực thụ trong lòng công chúng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]