Bảo Thy đang mang thai?

14:03 | 22/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bảo Thy hiếm hoi khoe vóc dáng hiện tại, để lộ rõ vòng 2 lùm xùm giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng.
Cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ của Bảo ThyCuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ của Bảo Thy

Sau gần 2 năm chính thức về chung 1 nhà với ông xã đại gia, Bảo Thy khiến hội chị em ngưỡng mộ vì có cuộc sống như bà hoàng bên trong ngôi biệt thự bề thế ở khu nhà giàu TP HCM. Đặc biệt, gần đây “Công chúa bong bóng” liên tục để lộ chi tiết nghi vấn đã có tin vui với ông xã đại gia.

Bảo Thy đang mang thai?
Bảo Thy hiếm hoi khoe vóc dáng hiện tại, để lộ rõ vòng 2 lùm xùm.

Đáng nói nhất, Bảo Thy đã tung clip hé lộ vóc dáng hiện tại khiến dân tình rần rần ùa vào chúc mừng vì nữ ca sĩ để lộ vòng 2 lùm lùm thấy rõ. Có thể thấy, so với trước đây, nay khuôn mặt Bảo Thy có phần tròn trịa hơn, cô cũng khéo diện đầm rộng để che dáng nhưng vẫn bị “thánh soi” nhìn ra chi tiết bụng đã nhô lên. Trước đó, vợ đại gia Phan Lĩnh cũng tung loạt ảnh “sống ảo” khéo che bụng khiến dân tình cho rằng nghi vấn cô đã mang thai con đầu lòng càng có cơ sở.

Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh kết hôn vào tháng 11/2019. Kể từ khi về chung nhà, Bảo Thy là người chăm sóc căn bếp cũng như thực đơn cho cả gia đình.

Bảo Thy cũng từng trải lòng về hôn nhân rằng cô cảm thấy may mắn khi được phía nhà chồng yêu thương, cũng như luôn được ủng hộ mọi thứ mà mình theo đuổi.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]