Beckham "mở lời" đàm phán mua lại Man Utd

10:16 | 24/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dư luận túc cầu thế giới lại phải ngước nhìn về David Beckham khi mới đây anh đã mở lời đàm phán về thương vụ Manchester United.
Beckham
Beckham khiến fans Man Utd cảm thấy hồi hộp khi anh 'đàm phán' để mua lại Man Utd

Trong những ngày gần đây Man Utd liên tục loan báo những thông tin gây sốc từ việc họ đã đáo hạn hợp đồng sớm với Ronaldo, tiếp theo sau là việc nhà Glazers rao bán Man Utd.

Truyền thông ngay lập tức điểm mặt vài ứng cử viên có thể thâu tóm đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch mua lại nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, The Times vừa tiết lộ nhân vật khác hứng thú việc mua Man Utd, đó là David Beckham.

Beckham sẽ ngay lập tức đàm phán về việc mua lại đội bóng cũ. Tuy nhiên anh sẽ không thể một mình chi tiền để có thể thâu tóm thương vụ Man Utd nhưng có thể được sự hậu thuẫn của nhóm cổ đông hoặc tập đoàn lớn đứng đằng sau. Với tên tuổi và danh tiếng những năm tháng cống hiến trong màu áo Manchester United, rõ ràng nhà Glazers sẽ phải lắng nghe lời đề nghị từ Beckham.

Theo giới thạo tin, nhà Glazers muốn các nhà đầu từ bỏ ra ít nhất 5 tỉ bảng để "đàm phán" nhưng thực chất họ muốn thu về tầm 9 tỉ bảng thu về từ thương vụ này.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]