Ben White rời đội tuyển Anh mà chưa rõ nguyên nhân

16:38 | 01/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trung vệ của Arsenal chia tay đội tuyển Anh khi Tam Sư chỉ mới hoàn thành vòng bảng.
Ben White rời đội tuyển Anh mà chưa rõ nguyên nhân
Ben White rời khỏi đội tuyển Anh mà tất cả nguyên nhân được người trong cuộc giữ kín

Mới đây Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã có thông báo: "Ben White đã rời trại huấn luyện của đội tuyển Anh ở tại AL Wakrah với lí do giải quyết việc cá nhân".

"Trung vệ của Arsenal dự kiến sẽ không trở lại đội hình trong hành trình còn lại của đội tuyển. Chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư của cầu thủ được tôn trọng tại thời điểm này" - FA chốt lại thông báo.

Điều đặc biệt là White chưa góp mặt một phút nào trong đội hình đội tuyển Anh với việc hậu vệ phải Kyle Walker của Man City trở lại sau chấn thương.

Đáng chú ý trong mùa giải vừa qua ở Premier League, Ben White liên tục phải nghỉ do chấn thương hông của anh tái phát. Đây có thể là lý do trung vệ 25 tuổi muốn chia tay tuyển Anh để tập trung hồi phục chấn thương.

Điều này có lợi cho Arsenal trong cuộc đua mùa giải năm nay khi chưa đi hết 1/2 mùa giải. White mới chỉ có 4 lần khoác áo đội tuyển Anh, và đây là lần thứ hai cầu thủ này được triệu tập, lần 1 tại Euro 2020, Ben White cũng chưa ra sân 1 phút nào.

Cũng có ý kiến cho rằng Ben White có mâu thuẫn với huấn luyện viên Gareth Southgate nên phải rời đội tuyển nhưng thông tin này cần được kiểm chứng thêm.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]