Bị mẹ giục cưới, Lê Lộc được chị dâu "chốt đơn" giùm

14:30 | 17/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Có thể thấy, hiện tại, gia đình Lê Giang ai nấy cũng đang rất mong chờ ngày Tuấn Dũng - Lê Lộc "yên bề gia thất" và có con với nhau.

Thời gian qua, Lê Lộc và Tuấn Dũng thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Trước đó, Lê Lộc từng tiết lộ, cô và nửa kia có để dành chung một con heo đất để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Bị mẹ Lê Giang giục cưới, chị dâu Lê Lộc "chốt đơn" giúp em
Hai mẹ con Lê Giang - Lê Lộc.

Mới đây, trên kênh youtube của mình, Lê Giang đã đăng tải một đoạn clip ngắn vui chơi cùng các con cháu. Bên cạnh đó, trong clip cũng có sự xuất hiện của Tuấn Dũng, đặc biệt, Tuấn Dũng còn bế con gái của Duy Phước, chính vì vậy mà Lê Giang lập tức khuyên Tuấn Dũng rằng hãy bế em bé trước cho quen tay để sau này không bỡ ngỡ.

Bị mẹ giục cưới, Lê Lộc được chị dâu

Sau đó, Lê Giang liền réo Lê Lộc rằng: "Khi nào cho mẹ bồng cháu ngoại Lộc ơi". Lúc này, Lê Lộc đang đứng bên trong dọn dẹp. Chính vì vậy, khán giả chỉ thấy khuôn mặt cô từ xa qua camera của Lê Giang. Tuy nhiên, chị dâu của Lê Lộc là vợ Duy Phước đã thay em chồng trả lời với Lê Giang: "Lộc nói năm sau mẹ ơi". Câu trả lời này khiến Lê Giang không khỏi vui mừng, nữ nghệ sĩ liên tục bật cười trong đoạn clip.

Dẫu không biết lời hứa năm sau này là của Lê Lộc được chị dâu chuyển lời giúp hay tự vợ Duy Phước nói nhưng điều này khiến khán giả rất thích thú.

Có lần nghệ sĩ Hồng Vân cũng gọi hậu bối của mình là "2 vợ chồng Tuấn Dũng - Lê Lộc", nên nhiều người cũng đoán rằng, chắc chắn đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra trong tương lai gần.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]