Bình Thuận: Lễ hội diều xác lập kỷ lục Guinness

14:10 | 19/10/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lễ hội diều xác lập kỷ lục Guinness lớn nhất Việt Nam, kết hợp diễu hành "siêu xe" sẽ diễn ra tại Bình Thuận vào tháng 10/2023.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại lễ hội Diều Quốc tế 2023Nhiều hoạt động hấp dẫn tại lễ hội Diều Quốc tế 2023
Bình Thuận: Lễ hội diều xác lập kỷ lục Guinness
Ảnh minh họa

Với chủ đề “Chắp cánh ước mơ” của Lễ hội diều xác lập kỷ lục Guinness diều lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 21/10/2023 đến ngày 29/10/2023 tại thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, cung đường Hòa Thắng - Hòa Phú qua địa phận huyện Bắc Bình và huyện Tuy Phong, kết hợp diễu hành "siêu xe" ô tô quy tụ khoảng 3.000 người và 200 siêu xe trong và ngoài tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 "Bình Thuận - Hội tụ xanh". Đồng thời là dịp giới thiệu và quảng bá những nét đẹp tiêu biểu của vùng đất, con người nơi đây, không những thế đây còn là hoạt động tạo ra sân chơi cho người yêu thích thả diều.

Bình Thuận: Lễ hội diều xác lập kỷ lục Guinness
Ảnh minh họa

UBND tỉnh Bình Thuận đã ký ban hành Công văn đồng ý cho Hộ kinh doanh Bàu Trắng U&Me phối hợp Báo Pháp luật Việt Nam - Văn phòng Đông Nam Bộ, Công ty TNHH TMDV-MTV Khang Hy và Công ty TNHH MTV-TMDV Mailisa tổ chức Lễ hội diều lớn nhất Việt Nam xác lập kỷ lục Guinness, kết hợp diễu hành siêu xe ô tô.

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức đây là loại diều không sử dụng khung để định hình mà sẽ là con diều khí động học, hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho người xem. Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội sẽ có diễu hành và trưng bày 60 siêu xe ô tô và xe sang. Bên cạnh đó, sẽ có 500 suất quà sẽ được tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trang Hoàng

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]