Bình Thuận ra quân hưởng ứng chiến dịch Hãy làm sạch biển

14:31 | 23/09/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sáng 21/9, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS tổ chức lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch Hãy làm sạch biển với chủ đề “Tử tế với đại dương”.    
binh thuan ra quan huong ung chien dich hay lam sach bienBình Thuận phát động phòng, chống tai nạn đuối nước
binh thuan ra quan huong ung chien dich hay lam sach bienBàu Trắng được xếp hạng di tích danh thắng quốc gia
binh thuan ra quan huong ung chien dich hay lam sach bien

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh, lãnh đạo các sở ngành, các địa phương trong tỉnh và hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên đã tham dự sự kiện.

Phát động hưởng ứng chiến dịch, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Hoài Trung, khẳng định: “Việc bảo vệ môi trường biển hiện nay rất quan trọng đối với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuổi trẻ Bình Thuận tham gia chiến dịch là thể hiện quyết tâm cùng cả nước cũng như các quốc gia trên thế giới tiếp tục hành động vì môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Ngay sau buổi lễ, đã liên tục diễn ra các hoạt động với chủ đề “Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương” trên địa bàn thành phố Phan Thiết như diễu hành tuyên truyền về phòng chống rác thải nhựa trên các trục đường trung tâm, triển lãm ảnh Tác hại của rác thải nhựa với biển tại Công viên Đồi Dương, ngày hội tái chế chủ đề Hành trình thứ 2 của lốp xe tại Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận.

Đồng hành với chiến dịch, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS cho biết đây là hoạt động thường niên của TMS để thể hiện tình yêu biển, tình yêu đất nước, qua đó tạo sự lan tỏa và truyền cảm hứng tới cộng đồng, góp phần thay đổi nhận thức, thúc đẩy hành động tích cực của mọi người vì một đại dương xanh. Dịp này, Ban tổ chức Cuộc thi ảnh “Vì một môi trường không rác thải nhựa” do Tỉnh đoàn Bình Thuận phát động cũng đã trao thưởng cho các tác giả đoạt giải.

https://dulich.petrotimes.vn/

Nguyên Vũ

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]