Bruno Fernandes muốn đồng đội lấy Ronaldo làm động lực

21:06 | 10/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhân việc đàn anh Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn trong sự nghiệp, Bruno Fernandes gửi lời nhắn nhủ đến toàn thể đồng đội.
Ronaldo và Antony thể hiện màn ăn mừng bàn thứ 700 trong sự 'tĩnh lặng'
Ronaldo và Antony thể hiện màn ăn mừng bàn thứ 700 trong sự 'tĩnh lặng'

Ronaldo đánh dấu tuổi 37 bằng bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp, chấm dứt những u ám khởi từ vòng đấu đầu tiên đến giờ. Anh mới chỉ ra sân ở đội hình xuất phát ở trận đầu mùa giải và rồi sau đó là 7 vòng đấu anh bắt đầu trận đấu ở băng ghế dự bị. Trong trận Everton anh cũng chỉ vào sân sau khi Martial bị chấn thương nhưng Ronaldo đã lập cột mốc trong sự nghiệp.

Cụ thể Ronaldo ghi 450 bàn cho Real Madrid, 101 cho Juventus và 144 bàn cho Man Utd ở hai giai đoạn sự nghiệp.

Fernandes nói với BTSport: “Thật khó để đếm số bàn thắng cho Ronaldo bởi vì mỗi tuần dường như là một kỷ lục mới”.

“Thực sự hạnh phúc vì anh ấy đã nỗ lực rất nhiều vì bàn thắng này. Trận đấu với Omonia Nicosia ở Europa League, thật khó khăn cho Ronaldo dù anh đã rất cố gắng”.

“Hôm nay anh ấy đã có bàn thắng và chiến thắng đó là quan trọng nhất đối với Ronaldo, và đội đã chiến thắng. Ronaldo là một tiền đạo, anh ấy luôn muốn ghi bàn. Chúng tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó".

Nói về chiến thắng trong trận đấu với Everton, Fernandes nói toàn đội đã thể hiện tinh thần đoàn kết, và chúng tôi chơi thực sự tốt. “Trong 20 phút cuối hiệp hai, chúng tôi có thể làm tốt hơn một chút nhưng rất tốt để trở lại đường đua. Chúng tôi muốn thể hiện tinh thần này và sự đoàn kết. Đây là điều đã khiến chúng tôi giành bốn chiến thắng bốn liên tiếp”.

Bàn thắng thứ 700 đến sau 20 năm bàn thắng anh ghi đầu tiên cho Sporting Lisbon.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]