Buổi hòa nhạc của Taylor Swift tại Úc tạo ra làn sóng đặt phòng khách sạn

10:27 | 07/07/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Các chuyến lưu diễn của Eras Tour tại Sân vận động Accor đã tạo ra một cơn sốt đối với người hâm mộ, không chỉ về số lượng vé mà còn về phòng khách sạn. Theo báo cáo của tập đoàn Accor - tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn nhất của Úc, lượng du khách tham dự các sự kiện đã thúc đẩy nhu cầu đặt phòng khách sạn trên khắp thành phố Greater Sydney.
Thưởng thức ẩm thực Pháp tại khách sạn Potique (Nha Trang)Thưởng thức ẩm thực Pháp tại khách sạn Potique (Nha Trang)
Kỳ thú khách sạn sâu 419 mét dưới lòng đấtKỳ thú khách sạn sâu 419 mét dưới lòng đất
Buổi hòa nhạc của Taylor Swift tại Úc tạo ra làn sóng đặt phòng khách sạn

Nhu cầu đặt phòng trước buổi hòa nhạc tại các khách sạn của Accor ở Sydney tăng 180% so với các năm vừa qua. Sân vận động Accor, được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại và khả năng tổ chức các sự kiện quy mô lớn, đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các fan hâm mộ Taylor Swift.

Với bốn buổi hòa nhạc được xác nhận sẽ diễn ra tại Sân vận động Accor vào tháng 2/2024 của nữ nghệ sĩ từng 12 lần đoạt giải GRAMMY - Taylor Swift, dự kiến sẽ thu hút hơn 300.000 người hâm mộ đang mong ngóng các màn trình diễn đầy bùng nổ. Taylor sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn bốn buổi hòa nhạc liên tiếp tại Sân vận động Accor trong một chuyến lưu diễn.

Thông báo về các buổi biểu diễn của Taylor Swift tại Sân vận động Accor đã tạo nên một làn sóng du lịch mạnh mẽ, với những người hâm mộ từ khắp đất nước và thậm chí trên toàn thế giới đã lên kế hoạch để không bỏ lỡ ​​sự kiện đặc biệt này.

Buổi hòa nhạc của Taylor Swift tại Úc tạo ra làn sóng đặt phòng khách sạn

Theo đó, các khách sạn ở khu vực thành phố Greater Sydney đã ghi nhận sự gia tăng nhanh chóng về các yêu cầu đặt phòng sớm. Giám đốc điều hành của Accor Pacific, ông Sarah Derry, cho biết: "Danh tiếng của Sân vận động Accor trong việc tổ chức các sự kiện tầm cỡ thế giới đã khiến nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người hâm mộ tìm kiếm các buổi hòa nhạc đầy ấn tượng và khó quên".

Ông Derry cho hay: “Việc sân vận động gần với các khách sạn của chúng tôi trong khuôn viên của Olympic Sydney Park đã thúc đẩy nhu cầu đặt phòng, điều này đảm bảo người hâm mộ có thể tận hưởng các dịch vụ tốt nhất và một kỉ nghỉ thoải mái trong khoảng thời gian trải nghiệm buổi hòa nhạc của Taylor Swift".

Buổi hòa nhạc của Taylor Swift tại Úc tạo ra làn sóng đặt phòng khách sạn

Từ các địa điểm sang trọng đến các quán ăn hợp túi tiền, Accor luôn có đa dạng lựa chọn phù hợp với sở thích của người hâm mộ. Đối với những fan của nữ nghệ sĩ vẫn đang tìm kiếm địa điểm nghỉ ngơi cho sự kiện rất được mong đợi này, một lời khuyên nhỏ là nên đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt để đảm bảo tận hưởng mùa hòa nhạc một cách trọn vẹn.

Các thương hiệu của Accor trải khắp nước Úc bao gồm: Sofitel, MGallery, Art Series, Pullman, Swissôtel, Mövenpick, Grand Mercure, Peppers, The Sebel, Mantra, Novotel, Mercure, BreakFree, ibis, ibis Styles và ibis budget, cũng như các chi nhánh của Ennismore.

Trọng Thành

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]