"Tân binh" MONO vừa debut đã lên thẳng top 1

18:00 | 09/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
MONO chính thức đạt #1 trending YouTube sau 2 ngày debut, tuy nhiên chàng tân binh vẫn chưa vượt qua Jack ở tab thịnh hành Music.
Giữa nghi vấn đạo nhạc, em trai Sơn Tùng M-TP bỗng hành động bất ngờGiữa nghi vấn đạo nhạc, em trai Sơn Tùng M-TP bỗng hành động bất ngờ
Em trai Sơn Tùng tiết lộ tình trạng của anh trai giữa bão chia tay Thiều Bảo Trâm vì 'trà xanh'Em trai Sơn Tùng tiết lộ tình trạng của anh trai giữa bão chia tay Thiều Bảo Trâm vì 'trà xanh'

Vừa qua, ngày 7/8, MONO Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng M-TP đã chính thức có màn debut với MV đầu tay mang tên Quên Anh Đi. Chỉ sau chưa đầy 2 ngày lên sóng, sản phẩm của MONO đã chính thức vươn lên top 1 trending YouTube cùng với thành tích đáng nể hơn 1,7 triệu lượt xem.

Vừa debut tân binh MONO đã leo thẳng top 1

MV Quên Anh Đi có phần nhạc bắt tai và phần hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng mang lại cảm giác thỏa mãn cho khán giả.

Tuy nhiên, dù đứng ở thứ hạng #1 trending tab thịnh hành YouTube nhưng hiện tại MONO vẫn chưa thể vượt qua Jack với MV Ngôi Sao Cô Đơn khi đang chỉ xếp hạng ở vị trí #2 trending YouTube hạng mục Âm nhạc. Các fan của MONO đang rất kỳ vọng và chờ đợi giây phút tân binh của Vpop sẽ sớm "thống lĩnh" vị trí trending trên tab thịnh hành music YouTube trong ít ngày tới.

MV hứa hẹn sẽ "thống lĩnh" trending YouTube hạng mục Âm nhạc trong thời gian tới

Có thể nói, MONO đã có khởi đầu thuận lợi, độ nhận diện cao ngay từ khi ra mắt nhờ sức hút của việc là em trai Sơn Tùng. Có anh trai nổi tiếng vừa là thuận lợi nhưng cũng là áp lực rất lớn của MONO trên con đường ca hát của mình. MONO sẽ phải nỗ lực thể hiện tài năng và cá tính âm nhạc để khẳng định được tên tuổi của riêng mình, thoát khỏi "cái bóng" lớn của anh trai.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]