Các cầu thủ Man Utd "mộng" về ngôi vương Premier League

16:17 | 16/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau chiến thắng trước Man City, giờ Man Utd chỉ còn cách ngôi đầu bảng của Arsenal 9 điểm.
Các cầu thủ Man Utd
Các cầu thủ Man Utd giờ đang có phong độ cao Premier League và đưa họ áp sát hai vị trí dẫn đầu của Arsenal và Manchester City.

Thắng lợi trong trận derby Manchester đã kéo dài số trận thắng liên tiếp của Man Utd lên con số 10, cũng là lần đầu tiên sau 6 năm, Man 'đỏ' mới lại chiến thắng trước Man 'xanh' tại Premier League. Dù vậy huấn luyện viên Erik Ten Hag cho rằng giờ chưa phải là lúc Man Utd mơ về danh hiệu vô địch. Nhưng các học trò của ông thì nghĩ khác. Từ Luke Shaw cho rằng Man Utd cần nghĩ mục tiêu xa hơn và bây giờ đến lượt Rapheal Varane cũng tin tưởng vào mục tiêu này.

"Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ tập trung giải quyết từng trận đấu.

Vẫn còn cả một chặng đường dài trước mắt và mọi chuyện vẫn đầy khó khăn. Mỗi trận đấu tại Premier League là một cuộc đua thể lực, đòi hỏi các cầu thủ về mặt thể chất rất cao, nó không khác gì các trận đấu tại Champions League vậy, nhịp độ rất cao.

Chúng tôi đã nhìn thấy trước những khó khăn, nên mọi cầu Man Utd đều tự chuẩn bị nền tảng thể lực tốt nhất cho bản thân, mọi người luôn vững tin và mạnh mẽ. Huấn luyện viên sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ chất lượng cho trận đấu".

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]